Hoàng Vũ Samson mang đấm bốc lên sân cỏ AFC Cup

20/04/2017 14:30 GMT+7

Kết quả thua 2-6 của Hà Nội FC trước đối thủ Ceres Negros tại AFC Cup 2017 tối 19.4 không đáng nói bằng màn bạo lực quá xấu xí của tiền đạo Hoàng Vũ Samson .

Sau khi bị dẫn trước 3-1, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC mới tung Hoàng Vũ Samson vào sân mong cứu vãn tình hình. Mới vào sân, tuy nhiên trong một tình huống tranh cãi phút 61, Hoàng Vũ Samson dùng đầu húc vào người một cầu thủ phía Ceres Negros (đại diện cho Philippines). Sau đó, cầu thủ của đội bóng mạnh đại diện cho VN tại giải bóng đá lớn trong khu vực là AFC cup đã đấm liên tiếp vào mặt một cầu thủ số 3 Kota Kawase khiến cầu thủ này phải nằm sân luôn.
Nếu không có sự can thiệp của các cầu thủ Hà Nội FC, màn gây rối của Samson chưa dừng lại. Ngay sau đó, Hoàng Vũ Samson bị nhận thẻ đỏ và phải rời sân.
 [VIDEO]: HÀNH VI BẠO LỰC CỦA SAMSON TRONG TRẬN ĐẤU NGÀY 19.4
NGUỒN: FOX SPORTS
Quan sát hành vi thô bạo của Hoàng Vũ Samson, người ta rùng mình liên tưởng tới màn đấm bốc được cầu thủ này mang lên sân cỏ.
Đây không phải là lần đầu tiên Samson thích thể hiện “sức mạnh” thay cho đôi chân khéo léo và một cái đầu tỉnh táo khi tham gia các trận cầu. Mới đây nhất, tại vòng 3 V-League 2017 giữa Hà Nội FC và Hoàng Anh Gia Lai, Hoàng Vũ Samson đã có hành vi thô bạo phản thể thao khi dùng cả gầm giày đạp lên phần đầu gối và đùi của cầu thủ Châu Ngọc Quang. Hình ảnh xấu xí này ngay sau đó đã bị truyền thông và giới chuyên môn trong nước thẳng thắn chỉ trích và lên án.
Chính các trọng tài cấp AFC của Hàn Quốc hay Malaysia đều nhận định, hành động của Samson là bạo lực, gây nguy hiểm cho đối phương.
Điều đáng chú ý là sau đó ban trọng tài của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF vẫn khẳng định, hành vi trên của Samson chỉ là liều lĩnh chứ không phải hành vi bạo lực. Sau đó, Hoàng Vũ Samson chỉ bị phạt nguội 2 trận.
Người ta cũng chưa quên V-League 2014, Hoàng Vũ Samson bị treo giò 4 trận vì vào bóng thô bạo với một cầu thủ của Hải Phòng.
Kết quả thua tan tác 2-6 trước Ceres Negros của Hà Nội FC trong đấu trường AFC Cup không đáng nói bằng hành động quá phản cảm của Hoàng Vũ Samson. Chắc chắn, cầu thủ này sẽ không tránh khỏi những án kỷ luật nặng của AFC. Hơn cả, hành vi mang cả “đấm bốc” lên sân cỏ châu lục đã làm hình ảnh bóng đá Việt Nam xấu xí đi rất nhiều trong mắt bạn bè quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.