Học viện NutiFood bổ sung thêm 4 học viên

11/03/2016 15:05 GMT+7

* NutiFood sẽ tiếp tục tuyển sinh, không giới hạn số lượng học viên Ở đợt chung kết tuyển sinh bổ sung vào sáng 11.3, ông Jean Marc Guillou đã phát hiện ra thêm cho Học viện NutiFood HAGL Arsenal JMG 4 viên ngọc thô, 3 trong số đó đến từ TP.HCM.

* NutiFood sẽ tiếp tục tuyển sinh, không giới hạn số lượng học viên

Ở đợt chung kết tuyển sinh bổ sung vào sáng 11.3, ông Jean Marc Guillou đã phát hiện ra thêm cho Học viện NutiFood HAGL Arsenal JMG 4 viên ngọc thô, 3 trong số đó đến từ TP.HCM.

4 thí sinh được bổ sung vào khóa 1 Học viện NutiFood - Ảnh: Độc Lập

Ông Jean Marc Guillou - sáng lập viên và đồng thời cũng là tổng giám đốc của Học viện JMG toàn cầu - đã có mặt tại Việt Nam từ ngày 8.3 để “xem giò cẳng” của các thí sinh nhí ở đợt tuyển sinh bổ sung diễn ra tại sân Phú Thọ, nơi 10 các học viên khóa 1 (cộng thêm tài năng trẻ Gia Huy được HAGL gửi xuống) đang tập luyện.

Sau 4 ngày trực tiếp xem các em tập luyện với những bài tập của HLV đưa ra, ông Jean Marc Guillou đã quyết định lấy thêm 4 thí sinh bổ sung cho khóa 1 của Học viện NutiFood, bao gồm: Nguyễn Quang Huy sinh năm 2004 đến từ Đồng Nai và Ngô Đức Huy, Chu Minh Quân, Lâm Gia Đức (cùng sinh năm 2003) đến từ TP.HCM.

Nguyễn Quang Huy, 1 trong 4 thí sinh được chọn - Ảnh: Độc Lập

Đáng chú ý là thí sinh ngoại quốc Stefan Stojcevski (Úc) đã bị loại sau ngày sát hạch 10.3. Giải thích về lý do không lấy thí sinh này, ông Jean Marc Guillou cho biết: “So với các thí sinh khác, thí sinh này không xuất sắc hơn nhưng cũng không quá kém.

Có thể tôi mới chỉ xem em tham gia sát hạch 1 ngày thôi chưa thể đánh giá đầy đủ. Nhưng tôi nghe nói em chỉ ở lại Việt Nam 3 năm thôi, điều này không phù hợp với chương trình đào tạo của chúng tôi”.

Đánh giá chung về 4 thí sinh được chọn ông Jean Marc Guillou tiết lộ quyết định lấy cả 4 thí sinh kể trên vì các em có chất lượng đồng đều. Dù vậy, ông vẫn lưu ý: “Các em sẽ cần thêm thời gian thử thách thì mới biết chắc chắn các em có thật sự là những tài năng trẻ hay không. Nhưng tôi cũng khá hài lòng về kết quả này”. 

HLV Hồng Phẩm chăm sóc cho một thí sinh bị đau - Ảnh: Độc Lập

Sau khi kết thúc vòng chung kết tuyển sinh bổ sung tháng 3, Học viện bóng đá NutiFood vẫn đang tiếp tục tuyển sinh bổ sung cho tới hết tháng 6 năm nay. Thí sinh muốn tham gia có thể đăng ký qua trang web của học viện hoặc gọi trực tiếp tới đường giây nóng 0962.384.050 để đăng ký tham gia.

Đặc biệt, tin vui cho các phụ huynh là Học viện NutiFood sẽ không giới hạn số lượng học viên. Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty NutiFood, bà Trần Thị Minh Nguyệt cho biết: “Chúng tôi không giới hạn số lượng mà sẵn sàng nhận tất cả những em có tài năng về bóng đá mà JMG lựa chọn. Chúng tôi muốn góp một phần nhỏ của mình vào việc đào tạo các cầu thủ tài năng cho bóng đá Việt Nam”.

Hình ảnh buổi tuyển sinh chung kết sáng 11.3 của Học viện NutiFood

Ông Jean Marc Guillou trao đổi cùng HLV Frank Durix - Ảnh: Độc Lập
Các học viên của Học viện NutiFood chúc mừng bạn học mới
BTC trao giấy chứng nhận trúng tuyển cho tân học viên
Các bạn cũ chụp ảnh cùng 4 học viên mới 
Ông Jean Marc Guillau đã sang Việt Nam để tận tay tuyển chọn những viên ngọc thô
Học viên Chu Minh Quân và ba
Ngô Đức Huy, 1 trong 4 tân binh của Học viện NutiFood 
Phần thi tâng bóng của Chu Minh Quân 
Lâm Gia Đức và ba 
Niềm vui của Nguyễn Quang Huy sau khi trúng tuyển vào học viện NutiFood
Ông Jean Marc Guillou trao giấy trúng tuyển cho các em
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.