Học viện Nutifood sẽ tuyển sinh khắp miền Nam

07/05/2015 15:25 GMT+7

(TNO) Sau khi thành lập, vào tháng 6 này, Học viện bóng đá Nutifood HAGL Arsenal JMG sẽ chính thức tuyển sinh trên 9 điểm tại TP.HCM và 18 tỉnh phía Nam, với nguyên tắc tuyển chọn khắt khe giống học viện HAGL Arsenal JMG tại Pleiku.

* Đứng lớp sẽ là học trò của HLV Asenge Wenger
(TNO) Sau khi thành lập, vào tháng 6 này, Học viện bóng đá Nutifood HAGL Arsenal JMG sẽ chính thức tuyển sinh trên 9 điểm tại TP.HCM và 18 tỉnh phía Nam, với nguyên tắc tuyển chọn khắt khe giống học viện HAGL Arsenal JMG tại Pleiku. 
Lễ ký kết hợp đồng thành lập Học viện bóng đá Nutifood HAGL Arsenal JMG tại TP.HCM - Ảnh: Hà Phương
Vòng sơ tuyển của Học viện bóng đá Nutifood HAGL Arsenal JMG sẽ bắt đầu từ ngày 6.6 đến 20.7. Các nhà tuyển trạch sẽ tiến hành kiểm tra năng lực các thí sinh trên 9 điểm tại TP.HCM, từ các quận nội thành đến các huyện xa như Cần Giờ, Củ Chi…
Ngoài ra, các chuyên gia của học viện sẽ mở rộng tiến hành tuyển sinh trên khắp 18 tỉnh thành phía Nam, từ Ninh Thuận đến Cà Mau, theo quy tắc tuyển người đặc trưng của “lò” JMG.
Vòng chung kết tuyển sinh sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 để các học viên có thể nhập học ngay trong tháng 9.2015. Trước đó, vào ngày 10.4, Ủy ban nhân dân TP.HCM đã đồng ý chủ trương thành lập Học viện bóng đá Nutifood HAGL Arsenal JMG.
Ông Lê Nguyên Hòa đại diện Nutifood bày tỏ hy vọng sẽ đào tạo ra những lứa cầu thủ tài năng cho bóng đá TP.HCM cũng như Việt Nam - Ảnh: Hà Phương
Phát biểu trong lễ ký kết chính thức hợp đồng thành lập học viện diễn ra vào ngày 7.5, phó chủ tịch hội đồng quản trị của Nutifood ông Lê Nguyên Hòa cho biết: “Chúng tôi tin tưởng rằng sau 7 năm chúng ta sẽ có những lứa cầu thủ tài năng, thể lực sung mãn, có trình độ học vấn và ngoại ngữ chuẩn mực. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ đóng góp cho nền bóng đá nước nhà một thế hệ cầu thủ mới giàu tài năng và đạo đức”.
Được biết, người đứng lớp đầu tiên của Học viện Nutifood sẽ là ông Franck Durix. Vị HLV người Pháp dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam ngày 25.5. Ông là cựu cầu thủ chuyên nghiệp đã thi đấu ở nhiều nước trong đó có Nhật Bản.
Điểm đặc biệt, HLV Franck Durix từng là học trò của HLV Asenge Wenger khi nhà chiến lược gia lừng danh của Arsenal đang dẫn dắt CLB Nagoya Grampus Eight (Nhật) mùa bóng 1995-1996. Vì vậy, ông có quan hệ rất đặc biệt với vị HLV nổi tiếng này và hiểu rất rõ phong cách huấn luyện của ông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.