Học viện NutiFood tuyển thêm 2 học viên mới tại Gia Lai

11/06/2016 16:08 GMT+7

Ở đợt tập huấn tại Pleiku (Gia Lai), Học viện NutiFood HAGL Arsenal JMG đã tổ chức vòng chung kết tuyển sinh và nhận được tin vui khi phát hiện ra 2 mầm non mới, nâng số học viên khóa 1 lên thành 17 em.

Ở vòng chung kết diễn ra vào sáng 11.6, ban tuyển trạch của Học viện NutiFood HAGL Arsenal JMG đứng đầu là Tổng giám đốc Học viện JMG toàn cầu Vincent Defour đã chính thức chọn ra được 2 gương mặt trúng tuyển.

Hai học viên mới nhất sẽ gia nhập Học viện NutiFood là Nguyễn Gia Huy (2003) đến từ Đồng Nai và Phạm Lý Đức (2003) đến từ Tây Ninh, giúp nâng số lượng học viên khóa 1 lên đến con số 17 người.

Được biết thời gian này Học viện NutiFood đang có 2 tuần tập huấn tại Pleiku. Cũng vì lý do này mà ở trận giao hữu giữa U.16 HAGL và U.16 Nhật Bản đã chỉ có HLV Frank Durix và ông Vincent Defour dự khán trên khán đài A sân Thống Nhất vì các học viên nhí đang có mặt tại phố Núi.

tin liên quan

Học viện NutiFood bổ sung thêm 4 học viên

* NutiFood sẽ tiếp tục tuyển sinh, không giới hạn số lượng học viên Ở đợt chung kết tuyển sinh bổ sung vào sáng 11.3, ông Jean Marc Guillou đã phát hiện ra thêm cho Học viện NutiFood HAGL Arsenal JMG 4 viên ngọc thô, 3 trong số đó đến từ TP.HCM.

Cũng nhân đợt tập huấn này, Học viện NutiFood đã quyết định tổ chức vòng chung kết tuyển sinh. Trước đó, họ đã thực hiện các vòng loại tại TP.HCM và Hà Nội, Đồng Tháp.

Sau 4 ngày tập luyện và thi đấu đối kháng tại Học viện HAGL Arsenal JMG, ông Vincent Dufour đã cùng với HLV Frank Durix, HLV Guillaume Graechen sàng lọc ra được 2 viên ngọc thô cho học viện bóng đá non trẻ đóng tại TP.HCM.

Nguyễn Gia Huy và Phạm Lý Đức nhận giấy xác nhận gia nhập Học viện NutiFood Nhân vật cung cấp

Ông Vincent Defour cho biết: “Chúng tôi đã loại nhiều cầu thủ ở vòng loại nên số lượng cầu thủ nhí tham dự vòng chung kết tuyển sinh này là khá ít. Dù vậy chúng tôi rất hài lòng khi tìm ra được 2 viên ngọc thô cho Học viện NutiFood.

Tôi hy vọng các học viên mới sẽ hoà nhập tốt với lứa cầu thủ được tuyển chọn từ năm ngoái của Học viện NutiFood. Qua đây tôi cũng gửi lời cảm ơn đến 2 đơn vị rất tâm huyết với bóng đá trẻ là NutiFood và HAGL.

Học viện JMG toàn cầu hứa sẽ dốc hết sức mình, mang những kinh nghiệm mà mình có được để cùng với NutiFood và HAGL giúp bóng đá trẻ Việt Nam phát triển hơn nữa trong tương lai”.

HLV Frank Durix và ông Vincent Defour cùng 17 học viên khóa 1 Học viện NutiFood Nhân vật cung cấp
Về phần mình, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị công ty NutiFood là bà Trần Thị Nguyệt cũng chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm ơn Học viện HAGL và các thầy của Học viện JMG đã giúp đỡ Học viện NutiFood hoàn thành tốt đẹp vòng chung kết tuyển sinh bổ sung khóa một lần này.

Xin chúc mừng 2 em thí sinh đã trúng tuyển vào Học viện NutiFood, cảm ơn các em thí sinh khác đã đến tham gia vòng chung kết. Tuy không trúng tuyển nhưng mong các em vẫn tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu bóng đá và theo đuổi ước mơ của mình.

Học viện NutiFood sẽ tiếp tục đồng hành và góp một phần nhỏ của mình vào việc đào tạo các cầu thủ tài năng cho bóng đá Việt Nam”.

Nhận đăng ký thi tuyển bổ sung khóa 1 đến hết ngày 30.6

Học viện bóng đá NutiFood vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký thi tuyển bổ sung khóa 1 cho tới hết ngày 30.6. Thí sinh muốn tham gia có thể đăng ký online tại đây, hoặc gọi trực tiếp tới số hotline của học viện (0962 384 050) để đăng ký tham gia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.