Hội doanh nghiệp Tân Bình đoạt ngôi vô địch Cúp TONA

18/12/2017 10:34 GMT+7

Sau gần 1 tháng tranh tài sôi nổi, ngày 16.12 Giải Bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM năm 2017 CÚP TONA 2017 (HUBA FOOTBALL - TONA CUP 2017) đã kết thúc tốt đẹp.

61 đội tham gia thi đấu đến từ các doanh nghiệp, các Hội – Câu lạc bộ Doanh nghiệp hội viên HUBA và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố đã tranh tài sôi nổi, quyết liệt trên sân Tao Đàn (Q.1, TP.HCM)
Đây là giải phong trào và mới được tổ chức lần đầu nhưng đã thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia cũng như có thời gian đầu tư và sự chuẩn bị tốt với những cầu thủ có nhiều tố chất kỹ thuật. Trong đó 4 đội vào Bán kết gồm: Công ty VIVU, Lê Trần Fumiture, Sacombank, Hội Doanh nghiệp Quận Tân Bình đã thể hiện lối chơi và sự ổn định không thua gì các đội tranh giải bóng đá phong trào vô địch TP.HCM.
Trận chung kết giữa Hội Doanh Nghiệp Quận Tân Bình và Công ty CP Phát triển ứng dụng VIVU Bảo Nghi
Trận chung kết giữa Hội Doanh Nghiệp Quận Tân Bình và Công ty CP Phát triển ứng dụng VIVU đã diễn ra kịch tính, gay cấn từ đầu đến cuối. Với lối chơi kỹ thuật và bài bản hơn, Hội Doanh Nghiệp Quận Tân Bình đã bước lên bục vinh quang bằng chiến thắng thuyết phục trước Công ty CP Phát triển ứng dụng VIVU với tỷ số 3-2 giành chiếc cúp vô địch lần đầu tiên được tổ chức cùng số tiền thưởng 30 triệu đồng.
Một pha tranh bóng quyết liệt giữa đội Công ty CP Phát triển ứng dụng VIVU (áo cam) và Hội Doanh Nghiệp Quận Tân Bình Bảo Nghi
2 đội Lê Trần Fumiture, Sacombank đồng hạng ba. Đội VIVU giành giải phong cách và cầu thủ Cao Trung Sơn của đội này giành giải vua phá lưới với 14 bàn. Thủ môn Hồ Nhật Cẩm Tú của đội vô địch Tân Bình giành giải thủ môn xuất sắc nhất. BTC giải đã trích quỹ 30 triệu đồng ủng hộ quỹ doanh nghiệp vì cộng đồng của hiệp hội và đội vô địch cũng trích 10 triệu đồng tiền thưởng cho quỹ.
Đây là giải thường niên mà theo BTC năm sau sẽ mở rộng với quy mô lớn hơn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.