Hôm nay sẽ “chốt”?

23/02/2010 08:55 GMT+7

Cuối cùng HLV Calisto cũng ngồi lại với VFF để đàm phán về bản hợp đồng mới.

Nếu không có thay đổi bất ngờ, Calisto sẽ đặt bút ký hợp đồng mới - Ảnh: B.D

Cuối cùng HLV Calisto cũng ngồi lại với VFF để đàm phán về bản hợp đồng mới.

Cuộc thương lượng có thời gian kéo dài lịch sử (được khởi động từ tháng 10.2009) giữa VFF và HLV Calisto cuối cùng đã đi đến hồi kết có hậu. Chiều qua (22.2), ông thầy người Bồ Đào Nha đã từ TP.HCM đáp máy bay ra Hà Nội và chính thức có buổi làm việc lần cuối với VFF vào hôm nay. Mọi chuyện diễn ra theo hướng khả quan, khi chính HLV Calisto đã khẳng định ông sẽ tái ký hợp đồng cùng VFF.

Hơn 19g tối qua, HLV Calisto mới có mặt tại sân bay Nội Bài. Chính vì thời gian đã quá muộn, nên khi trao đổi qua điện thoại cùng PV, ông Calisto cho biết cuộc thương lượng sẽ chỉ được tiến hành trong hôm nay (23.2). Nếu không có những thay đổi bất ngờ, bản hợp đồng sẽ chính thức được ký kết. Chỉ có điều, trong cuộc “chạy đua” dài hơi này, HLV Calisto mới là người chiến thắng sau cùng, khi ông chắc chắn đã giành được những điều khoản có lợi về mình. Còn VFF thì cảm giác dễ nhận thấy chỉ là sự mỏi mệt và bị động.

Nói về hợp đồng, PCT VFF Lê Hùng Dũng thừa nhận: “Lần này đúng là có quá nhiều thay đổi. Nhiệm kỳ trước, khi tôi thông báo mức lương ngang bằng với những gì HLV A.Riedl được nhận, ông Calisto chấp thuận ngay mà không quan tâm đến các điều khoản khác. Nhưng giờ mọi thứ đều được cân nhắc một cách tỉ mỉ. Ông Calisto yêu BĐVN. Có điều, tình yêu ấy giờ là tình yêu có điều kiện và được định giá một cách rõ ràng”.

Bình Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.