Hôm nay Uzbekistan có mặt tại Hà Nội

13/11/2013 03:20 GMT+7

Trưa nay 13.11, đội tuyển Uzbekistan sẽ có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu lượt về vòng loại Asian Cup 2015 với tuyển VN. Những gương mặt chủ chốt tiếp tục được HLV trưởng Mirdjalal Kasimov trọng dụng, trong đó có 2 cây săn bàn từng sút tung lưới thủ thành Thanh Bình ở lượt đi là Rashinov Sardor và Sergeev Igor.

Trưa nay 13.11, đội tuyển Uzbekistan sẽ có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu lượt về vòng loại Asian Cup 2015 với tuyển VN. Những gương mặt chủ chốt tiếp tục được HLV trưởng Mirdjalal Kasimov trọng dụng, trong đó có 2 cây săn bàn từng sút tung lưới thủ thành Thanh Bình ở lượt đi là Rashinov Sardor và Sergeev Igor.

Ngoài ra, đội trưởng Server Djeparov, người đã đóng góp 21 bàn cho Uzbekistan, tiền vệ kỳ cựu Timur Kapadze và hàng loạt các gương mặt đang có phong độ rất tốt của bóng đá Uzbekistan cũng có mặt. Với 3 điểm trọn vẹn ở lượt đi, Uzbekistan tạm leo lên vị trí thứ 2 với 4 điểm và nếu thêm một chiến thắng nữa, họ sẽ mở rộng thêm cánh cửa đi tiếp.

Trong ba ngày trước trận, đội tuyển VN chủ yếu dành thời gian tập dứt điểm ở các cự ly. HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Sau thất bại 1-3 ở lượt đi, cơ hội đi sâu vào vòng trong của Asian Cup của tuyển VN gần như đã mất hết. Tuy nhiên, được chơi trên sân nhà, các cầu thủ VN nên chơi cố gắng, cống hiến hết sức mình để đạt một kết quả tốt nhất. Uzbekistan là đội bóng mạnh nhưng không có nghĩa là không thể bị đánh bại”.

Chiều qua 12.11, vé trận đấu lượt về với Uzbekistan đã được bán tại một số địa điểm quen thuộc, với mức giá 50.000 đồng, 80.000 đồng và 120.000 đồng. Trận đấu vào 19 giờ ngày 15.11 trên sân Mỹ Đình được phát trực tiếp trên VTV6.

Về tình hình đội U.23 VN, chiều qua vẫn thiếu Thanh Hào do chưa khỏi chấn thương. Và khá đáng lo khi tiền vệ Phi Sơn bị đau khá nặng ở cổ chân và phải ngồi ngoài. Sau một pha va chạm mạnh với Mạnh Dũng thì hậu vệ Xuân Hùng cũng bị đau và phải bỏ dở buổi tập. HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra khá bất an và yêu cầu các cầu thủ phải hết sức cẩn trọng trong những pha tập đối kháng. Ngày 18.11, đội sẽ vào Bình Dương để hoàn tất chu kỳ huấn luyện cuối cùng trước SEA Games 27. Ngày 2.12 sẽ ra Hà Nội để cùng xuất phát với đoàn thể thao VN sang Nay Pyi Taw vào 4.12.

P.L

>> Uzbekistan mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất
>> Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị nghênh đón Uzbekistan tại Mỹ Đình
>> Tuyển VN thua Uzbekistan 1-3
>> Thua Uzbekistan, tuyển Việt Nam hết hy vọng ở vòng loại Asian Cup 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.