Hồng Duy nén sốt, nhịn đau để đối mặt U.19 Myanmar

11/09/2014 14:10 GMT+7

(TNO) Trận đấu gặp U.19 Myanmar tối nay, hậu vệ Hồng Duy chắc chắn không đảm bảo 100% thể lực, song anh vẫn tự tin U.19 Việt Nam sẽ tiếp tục có một trận đấu bùng nổ tại sân Mỹ Đình.

(TNO) Trận đấu gặp U.19 Myanmar tối nay, hậu vệ Hồng Duy chắc chắn không đảm bảo 100% thể lực, song anh vẫn tự tin U.19 Việt Nam sẽ tiếp tục có một trận đấu bùng nổ tại sân Mỹ Đình. 

>> Giá dễ chịu vô cùng' cho mỗi trận của U.19 Việt Nam tại sân Mỹ Đình
>> Chuyên gia nhận định U.19 Việt Nam sẽ hạ U.19 Myanmar
>> U.19 Việt Nam - U.19 Myanmar: Cơ hội chia đều cho Tuấn Tài và Văn Toàn

 
Hồng Duy (phải) tự tin sẽ đem về một chiến thắng tặng cho khán giả tại sân Mỹ Đình - Ảnh: Thành Thắng

Ít ai biết rằng ở trận gặp U.19 Nhật Bản, hậu vệ trái Hồng Duy đã ra sân trong tình trạng người vẫn hầm hập sốt. Khi ấy, dù cảm thấy không thoải mái trong người, Hồng Duy vẫn xung phong ra sân khi được HLV Guillaume hỏi đến.

Đó là thời điểm ông thầy người Pháp đang muốn tận dụng dịp hiếm hoi U.19 Việt Nam không phải đặt nặng thành tích để tiến hành những thử nghiệm.

Thêm vào đấy cái chân phải của Duy, kể từ chuyến tập huấn tại Nhật Bản cứ hoạt động một chút là lại tê rần. Trong các buổi tập gần đây chốc chốc Duy phải tháo giày ra nghỉ một chút rồi mới lại vào sân.

Đến thời điểm này, Hồng Duy vẫn chưa thể khỏe mạnh hoàn toàn do dư âm của cơn sốt vẫn còn, thi thoảng người cứ toát mồ hôi.

Tuy vậy, cầu thủ quê Bình Phước khẳng định anh sẽ nỗ lực hết sức mình để đem về một chiến thắng tặng cho khán giả tại sân Mỹ Đình.

Anh nói: “Tôi không muốn bỏ lỡ chút nào cái bầu không khí tuyệt vời tại Mỹ Đình, lại trước đối thủ nhiều duyên nợ như U.19 Myanmar. Người tôi chưa hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng hãy tin đi, tôi đã sẵn sàng để cùng các đồng đội bùng nổ một lần nữa tại Mỹ Đình”.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.