Hồng Việt đã trở về nhà

20/11/2012 14:34 GMT+7

(TNO) HLV Nguyễn Hữu Thắng và Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh xác nhận, tiền vệ Nguyễn Hồng Việt đã được đưa trở về Vinh vào tối 19.11 sau khi đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội.

(TNO) Ngày 20.11, HLV Nguyễn Hữu Thắng và Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh xác nhận, tiền vệ Nguyễn Hồng Việt đã được đưa trở về Vinh vào tối 19.11 sau khi đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội.

>> Tiền vệ Hồng Việt của SLNA bị chém trọng thương
>> SLNA thanh lý hợp đồng với thủ môn Viết Nam vì nghi ngờ tiêu cực
>> CLB SLNA xin lỗi người hâm mộ về vụ Huy Hoàng

 
Hồng Việt đã thi đấu khá tốt trong màu áo SLNA ở mùa giải vừa qua - Ảnh: Minh Tú

Chúng tôi đã tiếp tục liên lạc với ông Nguyễn Hồng Thanh và được ông xác nhận, nguyên nhân vụ việc là do đánh ghen xảy ra giữa một nhóm thanh niên lạ mặt với nhóm bạn của Việt.

"Sau khi vợ Việt vào can ngăn và xảy ra xô xát, Việt đã lao vào can tiếp. Tưởng như mọi việc đã kết thúc nhưng khi Việt về tới trước cửa nhà mình thì một nhóm thanh niên đã phục sẵn và lao vào hành hung.

Thanh niên bây giờ quá manh động. Trước mắt, sau khi Việt hồi phục sẽ phải viết tường trình. Sau đó, chúng tôi sẽ chờ kết luận điều tra của cơ quan công an rồi mới họp để có kết luận cuối cùng. Việt sai đến đâu sẽ xử tới đó, còn nếu là tai nạn, thì chúng tôi cũng sẽ động viên em vượt qua giai đoạn này”, ông Thanh cho biết.

Khi hỏi về tình hình của Hồng Việt, ông Thanh nói tiếp: "Theo tìm hiểu của tôi, thì vết thương chỉ là phần mềm, Việt được đưa lên Hà Nội điều trị nhưng đã về Vinh hồi tối 19.11".

 
HLV Nguyễn Hữu Thắng (phải) cảm thấy đáng tiếc cho trường hợp của Hồng Việt - Ảnh: Minh Tú 

Điều này cũng được HLV Nguyễn Hữu Thắng xác nhận: “Hồng Việt đã ra Hà Nội điều trị tại Bệnh viện Việt Đức và hiện tại cậu ấy đang trên đường trở về Vinh.

Vụ việc xảy ra là một điều không may, ngoài ý muốn. Tiền vệ Hồng Việt có tham gia một cuộc vui và ở đó có xảy ra ẩu đả và cậu ấy chỉ vào can ngăn. Xã hội bây giờ rất phức tạp, chỉ từ những mâu thuẫn nhỏ mà có thể dẫn đến những hậu quả lớn khó lường trước.

Chấn thương có thể đe dọa đến cơ hội tiếp tục sự nghiệp của Hồng Việt và chúng tôi sẽ phải xem xét kỹ việc này. Quả thật là điều không may, rất đáng tiếc”.

Bên cạnh đó, ông Thanh và HLV Thắng cũng cho biết vào chiều 20.11, ban lãnh đạo CLB SLNA sẽ đến nhà riêng của Hồng Việt để thăm hỏi và nghe anh tường thuật lại vụ việc. 

Hồng Việt từng được đánh giá là một tiền vệ triển vọng của Bóng đá Việt Nam, năm 2007, cầu thủ này vinh dự được đeo băng đội trưởng U.20 Việt Nam giành chức vô địch U.20 Đông Nam Á.

Đúng lúc tương lai rộng mở thì Hồng Việt dính vào scandal sử dụng ma túy. Năm 2008, tiền vệ này bị công an bắt giữ vì tàng trữ trái phép heroin, ngay sau đó hợp đồng của anh với SLNA bị cắt. Năm 2009, Hồng Việt xin quay trở lại đội và hứa làm lại cuộc đời.

Đầu mùa 2012, Việt được SLNA tiếp nhận trở lại và tiền vệ này chơi rất tốt.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.