Hóng xem Đoàn Phùng xỏ giày so tài cùng HLV Hoàng Anh Tuấn

10/03/2018 10:09 GMT+7

Trong rất nhiều giai thoại của bóng đá Huế, ông Đoàn Phùng thuở còn làm HLV nổi tiếng với câu nói 'đeo 2 chai bia Huda vào chân vẫn đá hơn tụi bây' với những học trò lơ là.

Những cựu danh thủ một thời kể lại ông Đoàn Phùng khi còn chơi bóng rất đa năng. Có người nói thậm chí khi cần có thể lùi về bắt gôn. Còn về vị trí sở trường thì khi chơi hộ công ai coi cũng mê.
Giống mái tóc dài bềnh bồng đậm chất phiêu, cách chơi bóng của Đoàn Phùng cầu thủ rất tinh tế và thông minh. Đặc biệt là những quả chuyền sắc sảo vặn lưng đối thủ luôn nhận được rất nhiều lời ngợi khen của giới mộ điệu, với sự ghi nhận cao nhất là khoác áo đội tuyển quốc gia dự SKDA 1984.
Sau này làm huấn luyện, nhưng mỗi lần xỏ giày vào chơi bóng ông Phùng vẫn thường xuyên khiến các học trò phải trầm trồ với phong cách chơi bóng thông minh đậm chất tài tử ăn đứt nhiều người của mình.
Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn là đàn em chơi bóng tại Khánh Hòa nhưng cũng nổi danh là một trong những tiền vệ có lối chơi sáng tạo và rất nghệ sĩ của bóng đá phố Biển xưa.
Thuở đó, nếu Hữu Đang gây ấn tượng với lối chơi cần cù ở hành lang phải thì ông Tuấn “con” lại được nhiều người nhắc đến với những pha xử lý thông minh đầy ngẫu hứng ở cánh đối diện.
Và nếu không có gì thay đổi, vào 15 giờ chiều 12.3, người hâm mộ cố đô có thể sẽ được chiêm ngưỡng cuộc so tài thú vị giữa 2 nghệ sĩ bóng đá này.
Đó là trận đấu đã trở thành nét truyền thống ở các giải U.19 và U.21 quốc gia, quốc tế. Đội cựu cầu thủ Huế dẫn đầu sẽ là trưởng đoàn Đoàn Phùng và các tên tuổi Nguyễn Đình Tuấn, Nguyễn Đức Dũng, Dương Công Quốc, Lê Minh Sỹ Hùng, Lê Quốc Dân, Châu Phương Dân, Trần Mậu Hưng, Nguyễn Hoàng Vũ…
Trưởng đoàn bóng đá Huế Đoàn Phùng (ngoài cùng bên trái) luôn nổi bật với mái tóc dài lãng tử Khả Hòa
Họ sẽ có trận đấu lượt đi gặp Liên quân HLV giám sát trọng tài báo chí đang làm nhiệm vụ tại giải U.19 quốc gia.
Thành phần đội Liên quân gồm các HLV Đinh Văn Dũng, Vũ Hồng Việt, Đặng Phương Nam, Trần Xuân Lý, Trần Huy Đức cùng các giám sát Võ Minh Trí, Đỗ Việt Cường, Nguyễn Trường Xuân.
Ngoài ra,còn có các phóng viên Ngọc Uyên, Quốc Việt, Nguyễn Nhân, Tất Đạt, Thái Hải, Đình Viên, Quang Thịnh, Tuấn Anh, Hoàng Thịnh…
Đây là cơ hội để các fan Huế những ngày qua liên tục xin chữ ký được coi HLV Hoàng Anh Tuấn, người đã tạo ra kỳ tích World Cup U.20 ở Hàn Quốc so tài với "người nhà" Đoàn Phùng.
Tại World Cup U.20, ông Tuấn rất nhiều lần hiển lộ tài năng của mình khi đánh bại các học trò và trợ lý ở nội dung thi đá xà ngang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.