Hợp đồng bản quyền truyền hình giữa VFF và AVG là hợp lệ

16/02/2012 15:29 GMT+7

(TNO) Chiều nay 16.2, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) và Bộ Tư pháp đã có buổi họp báo công bố quyết định về bản hợp đồng chuyển nhượng thương quyền truyền hình các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

(TNO) Chiều nay 16.2, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) và Bộ Tư pháp đã có buổi họp báo công bố quyết định về bản hợp đồng chuyển nhượng thương quyền truyền hình các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Theo đó, Bộ VH-TT-DL và Bộ Tư pháp đều khẳng định bản hợp đồng chuyển nhượng thương quyền truyền hình các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu (AVG) về cơ bản là hợp lệ.

Tại buổi họp, Thanh tra Bộ VH-TT-DL đã kết luận: Việc ký kết hợp đồng giữa VFF và AVG được thực hiện theo đúng pháp luật, được pháp luật thừa nhận. Tuy nhiên, Thanh tra Bộ VH-TT-DL cũng cho biết thêm, vẫn có một số nội dung trong bản hợp đồng chưa phù hợp, nhưng những nội dung này không làm ảnh hưởng đến hiệu lực của các phần còn lại của bản hợp đồng.

Trong thông cáo báo chí, Bộ VH-TT-DL đã điểm lại quy trình thanh tra, ví dụ như tiến hành gặp gỡ các bên có liên quan như VFF, AVG và Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF); gửi công văn đến Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử của Bộ VH-TT-DL, Sở Kế hoạch và Đầu tư Khánh Hòa (tham khảo ý kiến về căn cứ pháp lý cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh nghề của AVG, với mã số 74909); Bộ Tư pháp...

Vào đầu giờ chiều nay, phía Công ty VPF mở cuộc họp với báo chí, chủ đề xoay quanh bản kết luận của Thanh tra Bộ VH-TT-DL.

Lan Phương

>> Ngày mai công bố kết luận bản quyền truyền hình
>> Chấn chỉnh quan hệ VFF- VPF
>> VPF “phản pháo” VFF
>> VFF và VPF lại bất hòa
>> VFF yêu cầu VPF lấy lại tên V-League
>> VPF tự tin về bản quyền truyền hình
>> VFF không thể phủi tay
>> VPF ưu tiên VTV, xem xét AVG
>> AVG cam kết thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng
>> Bản quyền truyền hình là nguồn lợi lâu dài
>> Thủ tướng cho phép tất cả các đài vào sân tác nghiệp
>> VTC xin được "hợp tác, chia sẻ" với AVG
>> Tổng cục TDTT làm việc với VPF
>> VPF sẵn sàng ngồi lại với VFF giải quyết “xung đột”
>> Chuyện bản quyền truyền hình: Mọi rắc rối đều từ VFF
>> VPF "tố" AVG chưa có giấy phép hoạt động khi ký hợp đồng với VFF

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.