Hợp đồng du đấu của Man City tại Việt Nam đã được ký kết

06/07/2015 11:48 GMT+7

(TNO) Bản hợp đồng chuyến du đấu tại Việt Nam của CLB Manchester City vừa được ký kết giữa ba bên gồm đại diện CLB, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và ngân hàng SHB.

(TNO) Bản hợp đồng chuyến du đấu tại Việt Nam của CLB Manchester City vừa được ký kết giữa ba bên gồm đại diện CLB, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và ngân hàng SHB.

Man City sẽ du đấu tại Việt Nam trong vòng 4 ngày - Ảnh: AFP
Đại diện ban tổ chức cho biết, sau thời gian đàm phán tích cực, tất cả các điều khoản của bản hợp đồng đã đạt được sự đồng thuận cao.

Kể cả những khó khăn về quyền khai thác thương mại cũng đã được tháo gỡ và giải quyết ổn thỏa sao cho đem lại lợi ích hài hòa nhất giữa các bên. Cũng theo đại diện ban tổ chức, dự kiến cuối tuần này, ban tổ chức sẽ tiến hành họp báo về trận đấu diễn ra vào ngày 27.7 tại sân Mỹ Đình. Tại cuộc họp báo này ngoài chủ nhà, sẽ còn có sự xuất hiện của một số lãnh đạo cao cấp CLB Man City.

Theo kế hoạch, tối 25.5, 65 thành viên của đội sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài - Hà Nội sau khi di chuyển từ Anh bằng chuyên cơ. Đội sẽ ở tại khách sạn JW Marriott Hotel - khách sạn 5 sao nằm ở gần sân Mỹ Đình. Phía Man City cũng đã quyết định chọn bệnh viện Việt Pháp chăm lo mọi công tác y tế khi ở tại Hà Nội.

Vào tuần trước, VFF cũng đã có công văn gửi Công an TP.Hà Nội đề nghị có phương án đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho đội bạn trong suốt gần 4 ngày ở Việt Nam (25, 26, 27, 28.7). Công an TP.Hà Nội cũng đã có những sự chỉ đạo với Phòng cảnh sát điều tra tệ nạn và xã hội (PC45), Phòng cảnh sát giao thông đường bộ đường sắt (PC67), Công an quận Nam Từ Liêm - 3 đơn vị chịu trách nhiệm chính trong công tác an ninh an toàn của chuyến du đấu.
Ngôi sao Sergio Aguero cũng có tên trong danh sách Man City đến Việt Nam - Ảnh: AFP
Một điều được khán giả đặc biệt quan tâm là thành phần của đội Man xanh. Theo đại diện ban tổ chức, phía bạn đã gửi danh sách sang Việt Nam để làm visa, trong đó có đầy đủ những cầu thủ hay nhất, gồm cả Aguero và Zabaleta.

Tuy nhiên, việc họ có mặt tại Hà Nội hay không lại còn phải phụ thuộc vào HLV trưởng Manuel Pellegrini bởi hai cầu thủ này vừa thi đấu xong Copa America 2015. Và cũng có thể, HLV trưởng của Man City muốn học trò của mình được nghỉ ngơi trước khi giải ngoại hạng Anh khởi tranh vào tháng 8.

Giá vé xem trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Man xanh có 4 mức: 600.000 đồng, 1 triệu đồng, 1,5 triệu đồng và 1,8 triệu đồng. Còn giá thuê sân Mỹ Đình mà VFF phải trả là 800 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.