Hợp đồng với HLV Park Hang-seo sẽ được ký trước SEA Games 30

12/10/2019 13:47 GMT+7

Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) khẳng định, việc tái đàm phán với HLV Park Hang-seo hiện tại chỉ còn lại một số chi tiết nhỏ và đôi bên sẽ sớm ngồi lại với nhau nhằm đạt được thỏa thuận tốt nhất.

Đã từng nhiều lần bày tỏ sự khâm phục với tài năng của ông Park, sau trận thắng của VN trước Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, một lần nữa Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL kiêm Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải lại dành cho ông những cảm nghĩ hết sức tốt đẹp.
Ông Hải chia sẻ: “Trong trận đấu, một số thời điểm VN bị lấn át và gặp khó khăn khi đối phương tấn công mạnh mẽ. Nhưng tôi luôn có niềm tin rất lớn vào các cầu thủ, khi họ được dẫn dắt bởi ông Park Hang-seo thì chắc chắn mọi khó khăn sẽ được gỡ bỏ, mọi nút thắt sẽ được giải quyết. Và quả đúng như vậy. Đội tuyển VN đã thể hiện một năng lực rất tuyệt vời mà qua đó càng chứng tỏ ông Park thực sự là một HLV có giá trị. Tôi cảm ơn và ghi nhận đóng góp của từng thành viên đội tuyển, mỗi cầu thủ là mỗi chiến binh. Tôi càng khâm phục trí tuệ của ông Park, trí tuệ cá nhân cộng với sự góp sức của các cộng sự tận tâm đã tạo cho bóng đá VN những sự trưởng thành vượt bậc”.
Báo Thanh Niên đặt câu hỏi: “Suốt mấy tháng qua, theo như thông tin từ người đại diện của ông Park, giữa VFF và ông Park đang trong quá trình “đóng băng” đàm phán. Vậy khi nào, đôi bên sẽ “rã đông” và liệu chúng ta có giữ được chân ông Park?”. Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải trả lời: “Ông Park cũng yêu VN, gắn bó với VN. Giữa hai bên luôn dành cho nhau những tình cảm đặc biệt và sự thiện chí. Bởi thế, VFF sẽ chắc chắn tái ký hợp đồng với ông Park! Chắc chắn là như vậy. Chúng ta đã tìm được một HLV thực sự phù hợp cả về trình độ chuyên môn lẫn tính cách con người cũng như cách đối nhân xử thế”.
Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF, người trực tiếp đàm phán với đại diện ông Park, cho biết VFF đã sắp xếp kế hoạch để sớm ngồi lại với nhau. Theo ông Hoài Anh, hợp đồng có rất nhiều điều khoản khác nhau và chỉ còn một vài chi tiết nhỏ nhưng không nằm ở chuyện tiền bạc.
“Nó liên quan đến kế hoạch chuẩn bị các giải đấu trong tương lai của các đội tuyển mà ông Park được giao dẫn dắt. Cần làm rõ hơn trách nhiệm của các bên. Chúng tôi sẽ cố gắng đi đến chặng cuối cùng một cách tốt đẹp nhất nhưng lúc này ông Park đang rất bận nên chưa thể thu xếp. Tuy nhiên, VFF sẽ nỗ lực để ký trong năm nay, trước khi SEA Games 30 diễn ra vào cuối tháng 11 tới đây”. Hôm qua là tròn 2 năm ông Park ra mắt bóng đá VN. Hợp đồng cũ của ông sẽ kết thúc vào 31.1.2020 và dự kiến, bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn trong 3 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.