Hot girl làm chao đảo sân Thống Nhất: 'Tôi tin U.21 Việt Nam thắng Thái Lan 2-1'

22/11/2015 14:10 GMT+7

Thùy Dung, hot girl làm chao đảo sân vận động Thống Nhất những ngày qua tự tin dự đoán, U.21 Việt Nam sẽ thắng U.21 Thái Lan tối nay, 22.11.

Thùy Dung, hot girl làm chao đảo sân vận động Thống Nhất những ngày qua tự tin dự đoán, U.21 Việt Nam sẽ thắng U.21 Thái Lan tối nay, 22.11.

hot-girl-xinh-dien-dao-san-Thong-Nhat-tin-Viet-Nam-thang-Thai-LanThùy Dung sinh năm 1993 tại TP.HCM - Ảnh: Lê Nam
Thùy Dung, 22 tuổi, biệt danh Bí lùn, nữ khán giả xinh đẹp chưa bỏ qua bất cứ trận đấu nào trên sân Thống Nhất trong suốt mùa giải U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên và U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cup Clear Men đang diễn ra.
Cô cũng là nhân vật chính xuất hiện trong hàng loạt bài báo sau trận Việt Nam gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup diễn ra ở sân Mỹ Đình ngày 13.10 vì độ xinh đẹp và cá tính.
Hot girl bình luận về tỷ số 0-1 của U.21 Hoàng Anh Gia Lai và U.19 Hàn Quốc vừa qua: “Quả thật đáng tiếc. Các cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường chơi đầy nỗ lực, các bạn đã tấn công cánh trái rất hiệu quả song phần dứt điểm còn hạn chế.
Có thể thấy rõ các cầu thủ phía Hàn Quốc to cao hơn. Tôi có cảm giác, các cầu thủ của bầu Đức duy trì lối đá đẹp, fair play suốt từ đầu trận, bằng chứng là phần tranh chấp bóng, các bạn chưa dám vào bóng mạnh mẽ, sợ sẽ phạm lỗi với đối phương. Trong khi các cầu thủ Hàn Quốc thì ngược lại”.
Hàng ngàn CĐV trên sân Thống Nhất những ngày diễn ra U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Ảnh: Bạch Dương
Đại kỳ bay từ hầm Thủ Thiêm tới SVĐ Thống Nhất
Từ 15 giờ chiều nay, khoảng 50 thành viên Hội CĐV Việt Nam (VFS) sẽ tập trung tại hầm Thủ Thiêm mang theo Đại kỳ, Quốc kỳ khổng lồ diễu hành vòng quanh TP.HCM trước khi có mặt ở SVĐ Thống Nhất cổ vũ cho U.21 Việt Nam.
Trên cơ sở đánh giá lực lượng của 2 đội sẽ ra sân Thống Nhất lúc 18 giờ chiều nay, hot girl tự tin đưa ra dự đoán: “U.21 Việt Nam sẽ thắng Thái Lan, 2-1 là tỷ số cuối cùng”.
Thùy Dung, fan của Real Madrid có một lượng người theo dõi “khủng” trên facebook. Cô là thành viên của Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam VFS từ năm 2013. Tuy nhiên, tình yêu bóng đá với Thùy Dung có từ năm 2002, lúc cô tròn 9 tuổi.
“Ngày đó tôi ngồi xem bóng đá, đó là một trận cầu giữa 2 CLB Tây Ban Nha, tôi thấy CĐV hò hét quá trời trên ti vi, tôi thích thú và ngồi xem hết trận, nhưng cũng không hiểu đội nào đang đá và luật bóng đá thế nào. Sau đó, tôi biết đó là Real Madrid. Năm 2008, tôi theo dõi EURO, năm đó Tây Ban Nha vô địch, càng nhen nhóm trong tôi tình yêu với bóng đá quốc gia này. Tôi mê bóng đá Tây Ban Nha và ngày càng say mê Real Madrid hơn, đặc biệt thủ thành Iker Casillas”, Thùy Dung nói về duyên nợ với môn thể thao vua.
hot-girl-xinh-dien-dao-san-Thong-Nhat-tin-Viet-Nam-thang-Thai-LanThùy Dung hâm mộ Real Madrid và yêu bóng đá Việt Nam - Ảnh: Lê Nam
Cả ông bà, bố mẹ, em trai của Thùy Dung đều yêu bóng đá, song, cô gái 22 tuổi yêu bóng đá hơn cả. Yêu bóng đá Tây Ban Nha nhưng Thùy Dung cũng cuồng nhiệt bóng đá Việt Nam. Cô không bỏ sót các trận cầu giải U.19 Đông Nam Á, U.19 châu Á, SEA Games, U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên, U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên. Trận Việt Nam gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup, Thùy Dung cũng bay từ TP.HCM ra Thủ đô để cổ vũ.
Hot girl mới đi đá bóng 2 năm nay. Cô bắt gôn, nhiều khi bị bóng đập vào ngực, trầy cổ tay, ngã túi bụi trên sân cỏ, nhưng không từ bỏ.
“Bố mẹ tôi rầy la lắm, kiên quyết không cho tôi đi đá bóng bảo con gái gì mà thích đá đấm không. Tôi thuyết phục, từ 4 trận/tuần, giờ mỗi tuần tôi đá 2 trận thôi. Ban đầu tôi bắt bóng toàn trượt, đội tôi thua nhiều, nhưng tôi không nản chí, giờ thì tôi cứng cáp hơn rồi”, thủ môn hot girl chia sẻ.
hot-girl-xinh-dien-dao-san-Thong-Nhat-tin-Viet-Nam-thang-Thai-LanHình ảnh ngoài đời đáng yêu của Thùy Dung - Ảnh do nhân vật cung cấphot-girl-xinh-dien-dao-san-Thong-Nhat-tin-Viet-Nam-thang-Thai-LanVà hình ảnh hot girl trên sân cỏ - Ảnh do nhân vật cung cấp
Hot girl yêu bóng đá mới tốt nghiệp đại học và đang làm việc tại công ty chuyên tổ chức các sự kiện liên quan đến bóng đá tại TP.HCM.
Công ty này cũng là đơn vị đầu tiên tại TP.HCM tổ chức các buổi offline xem bóng đá miễn phí cho các fan, không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp, giới tính, ưu tiên những người lao động nghèo, vô gia cư… vào các buổi có các trận kinh điển, như trận Barcelona và Real Madrid diễn ra rạng sáng nay, 22.11 giờ Việt Nam.
Hot girl mơ lấy chồng Tây Ban Nha
Thùy Dung đang thu xếp thời gian để học tiếng Tây Ban Nha, cô mơ ước được đến sân Santiago Bernabéu, Madrid để trực tiếp xem đội bóng thần tượng thi đấu. Đó vẫn là ước mơ nhỏ, ước mơ lớn, Thùy Dung muốn lấy chồng là một cầu thủ chuyên nghiệp ở Tây Ban Nha.
“Tôi mơ ước nghiêm túc đấy, không đùa đâu. Nhưng không được cũng không sao, có ai đánh thuế ước mơ đâu nhỉ?”, Thùy Dung dí dỏm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.