Hot girl xuất hiện ở buổi tập kín của tuyển Việt Nam

05/11/2016 20:57 GMT+7

Khá bất ngờ, khi đội tuyển Việt Nam bắt đầu tập kín thì một cô gái cao ráo rất xinh xuất hiện.

Cô gái đi vào mải mê bấm điện thoại. Nhưng khi gặp anh em phóng viên, người phụ nữ trẻ vẫn nở nụ cười, làm dáng trước các ống kính trước khi bước vào sân xem đội tuyển tập.
Có thông tin cho rằng người đẹp này là người thân của một vị quản lý sân Mỹ Đình. Dù sao, sự xuất hiện của cô gái này giúp buổi tập thêm phần sinh động. Lẽ dĩ nhiên, hot girl này sau khi chụp ảnh đội tuyển đã ra ngoài theo quy định.
Quay trở lại đội tuyển, lần đầu tiên dưới triều đại HLV Nguyễn Hữu Thắng đội tập kín. Khá trùng hợp khi khuya 5.11 đội Indonesia sẽ xuất hiện tại Nội Bài.
Thầy trò HLV Alfred Riedl tỏ ra rất quyết tâm khi không chỉ mang lực lượng mạnh nhất, với 4 cầu thủ đang chơi ở nước ngoài, mà còn đến sớm hơn một ngày so với lịch ban đầu.
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia tại Mỹ Đình tối ngày 8.11 sẽ rất đáng chờ đợi. Không chỉ là chuyện chuyên môn, mà còn là ngày trở lại của HLV Alfred Riedl, người vô cùng đặc biệt với bóng đá Việt Nam.
Một trong những lý do HLV Nguyễn Hữu Thắng tập kín, là bởi ông muốn tổ chức một trận thi đấu nội bộ để có đánh giá quan trọng cho không chỉ trận đấu với Indonesia mà còn ở giai đoạn cuối của chuyến tập huấn trước thềm AFF Cup 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.