HP.HN tăng cường lực lượng

26/08/2010 09:00 GMT+7

Sau khi sớm giành quyền trụ hạng, HP.HN chủ động tham gia thị trường chuyển nhượng từ rất sớm.

Thủ môn Đức Cường đã đạt được thỏa thuận với HP.HN - Ảnh: B.D

Sau khi sớm giành quyền trụ hạng, HP.HN chủ động tham gia thị trường chuyển nhượng từ rất sớm.

Những nội binh được HLV Nguyễn Thành Vinh xác định nằm ở vị trí thủ môn và hàng phòng ngự. Vì vậy các hậu vệ Đình Luật (N.Sài Gòn) và Anh Tuấn (LS.Thanh Hóa) đã lọt vào danh sách này. Bên cạnh đó, thủ môn Đức Cường (SHB Đà Nẵng) cũng được liên hệ chuyển ra thủ đô thi đấu.

Kế hoạch theo đuổi tập trung, tránh dàn trải này đã mang lại hiệu quả mỹ mãn. Ngoại trừ thương vụ Đình Luật đổ bể vào phút chót vì sự can thiệp của Xuân Thành Hà Tĩnh, HP.HN đã chắc chắn có được chữ ký của hậu vệ Anh Tuấn với số tiền lót tay 4 tỉ đồng. Trong khi đó, thương vụ Đức Cường đã đi đến “nút thắt” cuối cùng, khi thủ môn này gần như đã chấp thuận các điều khoản cá nhân với HP.HN. Thời gian qua, bạn gái của thủ môn này, ca sĩ Bùi Lê Mận đã đi hỏi mua nhà tại Hà Nội. Và nhiều khả năng khoản tiền chi trả cho mục tiêu “định cư” lâu dài này khoảng 4 tỉ đồng.

Sự nhanh tay của HP.HN khiến HLV Nguyễn Thành Vinh hoàn toàn yên tâm về chiến lược nhân sự, dù tiền vệ Văn Vinh vừa chính thức nói lời chia tay đội bóng. Thay thế cầu thủ chạy cánh này, HP.HN đang hướng đến Hoàng Danh Ngọc của đội bóng vừa xuống hạng M.NĐ. Về ngoại binh, chỉ có Endene và Timothy là những cầu thủ HP.HN muốn giữ lại. Tuy nhiên, việc thương thảo với Timothy đang gặp trục trặc vì đòi hỏi quá lớn của cầu thủ này. Timothy muốn hưởng lương khoảng 15.000 USD/tháng và lót tay 300.000 USD. Con số quá lớn nên không loại trừ khả năng HP.HN sẽ chuyển hướng sang De Jesus, cầu thủ vừa bị B.Bình Dương thanh lý hợp đồng.

Minh Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.