HP.HN tăng lương cầu thủ

04/02/2010 09:01 GMT+7

Trong danh sách các thành viên HP.Hà Nội sẽ lên đường tham dự trận đấu gặp HA.GL vào Chủ nhật tới, Timothy vẫn có mặt.

Các cầu thủ đội HP.HN (phải) sẽ thi đấu sung sức hơn - Ảnh: M.H

Trong danh sách các thành viên HP.Hà Nội sẽ lên đường tham dự trận đấu gặp HA.GL vào Chủ nhật tới, Timothy vẫn có mặt.

“Ngôi sao đen” này chắc chắn vẫn chưa thể thi đấu được vì chấn thương cần theo dõi thêm. Tuy nhiên, sự sát cánh của anh, trong bối cảnh HP.HN cần mỗi thành viên phải đoàn kết bên nhau, thực sự đã mang lại nguồn động viên lớn.

Trao đổi bên lề buổi tập chiều qua, HLV Nguyễn Thành Vinh chia sẻ: “Timothy vẫn là cầu thủ quan trọng nhất đội. Khi anh ấy và Issac trở lại từ vòng 3, lực lượng của chúng tôi sẽ mạnh hơn rất nhiều. Trước trận đấu gặp HN T&T, nhiều cầu thủ của HP.HN còn bị khớp vì lo, đến mức cóng chân không đá nổi. Thua trận và đánh mất 3 điểm, nhưng cái được của HP.HN chính là tinh thần và sự tự tin của các cầu thủ đã thay đổi hẳn theo chiều hướng tích cực. Gặp HA.GL, chắc chắn HP.HN sẽ trình diễn một bộ mặt rất khác”.

Thêm một tin vui cho HP.HN, khi quyết định tăng lương đã được duyệt. Tuy nhiên, các cầu thủ sẽ được hưởng lương mới từ tháng 2, chứ không phải tháng 1 như một số thông tin do còn phải hợp thức hóa. Nghe tin này, HLV Nguyễn Thành Vinh bảo: “Anh em cầu thủ giờ tập luyện cũng sung hơn. Đó là tín hiệu rất tốt và cũng là sự hỗ trợ kịp thời của lãnh đạo CLB để HP.HN vượt qua “cơn bão” khó khăn hiện tại”.

Cũng liên quan đến nhân sự của HP.HN, hiện trung vệ đã có màn trình diễn khá hay trong trận thua HN T&T là Kleber Santos đang bị đau nhẹ. Hôm qua, cầu thủ này đã phải bỏ dở buổi tập cho các bác sĩ kiểm tra. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ cùng các đồng đội lên cao nguyên Pleiku và nhiều khả năng vẫn ra sân từ đầu. Một cầu thủ khác là hậu vệ Hải Nam hiện cũng bị tái phát vết đau cổ chân và sẽ sớm được kiểm tra lại trước khi CLB lên đường ngày 5.2.

HLV Nguyễn Thành Vinh được đảm bảo vị trí

Kể cả trong trường hợp HP.HN thi đấu tồi tệ và phải xuống hạng ở mùa giải này, thì chiếc ghế HLV trưởng của ông Nguyễn Thành Vinh vẫn chắc chắn. Đó là lời của một lãnh đạo cấp cao của CLB. Hiện tại, ông Vinh được coi là “công thần” của HP.HN sau chiến công thăng hạng bất ngờ. Lãnh đạo CLB cũng hiểu lực lượng hiện tại của đội bóng còn non kém so với các đối thủ. Điều quan trọng là với HLV Nguyễn Thành Vinh, HP.HN hiện nay là một tập thể đoàn kết hơn. Các tuyến trẻ cũng được chỉnh trang lại để vận hành trơn tru hơn, và vì thế, chiếc ghế của ông luôn được đảm bảo 100%.

Minh Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.