Hùng Dũng không bị áp lực bởi danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam

29/05/2020 14:37 GMT+7

Quả bóng vàng Việt Nam Đỗ Hùng Dũng tự tin khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực để cùng các đồng đội CLB Hà Nội giành 3 chức vô địch của hệ thống bóng đá quốc nội mùa giải 2020.

Trong buổi tập ngày 28.5 trên sân Hàng Đẫy để chuẩn bị cho trận đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020, Hùng Dũng thu hút sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông. Ba ngày trước, anh đã được nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

Đỗ Hùng Dũng: "Luôn sống và cháy vì trái bóng"

Trả lời báo chí sau khi buổi tập kết thúc, khi được hỏi về mục tiêu của bản thân ở mùa giải 2020, Hùng Dũng tự tin: “Tôi sẽ cố gắng cùng với CLB thi đấu thật tốt để lần đầu tiên giành ba chức vô địch liên tiếp, đó là bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League, đoạt vô địch Cúp quốc gia và Siêu cúp quốc gia. Nếu giành được những thành tích này, đội Hà Nội sẽ lập kỷ lục mà chưa có CLB nào làm được.
Tới cấp đội tuyển quốc gia, mình cũng sẽ cùng với các đồng đội khác cố gắng bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup. Còn đối với SEA Games năm sau tổ chức trên sân nhà, tôi sẽ vẫn tiếp tục phải chờ đợi, vì thời gian trước mắt còn dài. Tuy nhiên, tôi muốn các cơ hội đá chính tại SEA Games sẽ dành cho các cầu thủ trẻ”.

CLB Hà Nội đang hướng đến nhiều mục tiêu lớn

Ảnh: Anh Việt

Về trách nhiệm đối với danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam, Dũng “chip” phát biểu: “Thực ra Quả bóng vàng là sự ghi nhận của năm 2019, là một năm đã trôi qua, và đây là một khởi đầu mới, là điều mà tôi cảm thấy quan trọng hơn tất cả. Về áp lực đối với danh hiệu này, tôi nghĩ rằng bất kỳ thi cầu thủ nào cũng vậy, vì sẽ nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông cũng như dư luận. Ngoài ra, khi bước vào một trận đấu, các đối thủ cũng sẽ nghiên cứu kỹ lối đá của cá nhân mình nên càng phải cố gắng nhiều hơn. Nhưng may mắn cho tôi trong đội cũng có những anh em đã từng nhận danh hiệu này, nên tôi sẽ học hỏi kinh nghiệm từ các anh em, để vượt qua được những áp lực và cố gắng tập luyện để tiến bộ hơn”.

Quả bóng vàng Đỗ Hùng Dũng xuất sắc thế nào trong năm 2019?

Về tương lai của thủ môn Tấn Trường tại CLB Hà Nội, Hùng Dũng chia sẻ: “Hiện tại thì Phí Minh Long đang gặp chấn thương, nên việc CLB bổ sung thêm một cái tên mới là điều dễ hiểu. Bất kỳ một cầu thủ nào đến với đội chúng tôi sẽ nhận được sự chào đón của Ban huấn luyện và toàn thể cầu thủ.
Bản thân tôi cũng đã từng thi đấu trực tiếp với Tấn Trường rất nhiều lần, anh ấy là một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và đã thi đấu chuyên nghiệp từ lâu, kinh nghiệm ấy sẽ mang lại rất nhiều lợi thế cho đội bóng”, Hùng Dũng bày tỏ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.