Huy Toàn động viên đồng đội chiến Nhật Bản

29/03/2015 16:26 GMT+7

(TNO) Không thể sát cánh cùng đồng đội trong trận chiến tối nay, tiền vệ Huy Toàn đã lên facebook kêu gọi đồng đội nỗ lực trong trận chiến với U.23 Nhật Bản.

(TNO) Không thể sát cánh cùng đồng đội trong trận chiến tối nay, tiền vệ Huy Toàn đã lên facebook kêu gọi đồng đội nỗ lực trong trận chiến với U.23 Nhật Bản.

Tiền vệ Huy Toàn (đứng) đã phải dừng cuộc chơi sớm vì chấn thương - Ảnh: Bạch Dương
Trên facebook cá nhân, Huy Toàn viết: “Cố gắng lên anh em nhé! Quyết tâm chiến đấu hết sức mình để mang vinh quang về cho đất nước nha!”
Câu “status” này thể hiện Huy Toàn hy vọng toàn đội U.23 Việt Nam đá luôn cho phần của anh, để có kết quả tốt nhất trước U.23 Nhật Bản.
Trao đổi với chúng tôi, Huy Toàn cho biết anh rất tiếc khi không thể phụ những người anh em của mình trong trận đấu quan trọng này.
 
Thông điệp dễ thương của tiền vệ SHB.Đà Nẵng gửi gắm đến các đồng đội tại U.23 Việt Nam - Ảnh chụp từ màn hình
Anh bày tỏ: “Tiếc quá, tự nhiên bị chấn thương ở thời điểm quan trọng. Phải ngồi ngoài làm khán giả thật khó chịu, nhưng tôi hy vọng toàn đội sẽ chơi một trận hay để gây khó khăn cho U.23 Nhật Bản. Tôi rất tin các đồng đội của mình sẽ đá tốt”.
Vắng Huy Toàn, cánh trái của U.23 Việt Nam có phần yếu đi khi Đức Huy sẽ vào thay thế trong hoàn cảnh chưa có nhiều thời gian để làm quen với các đồng đội mới lẫn triết lý bóng đá của HLV Toshiya Miura.
 
Thế chỗ cho Huy Toàn sẽ là tiền vệ Đức Huy, người đã chơi khá năng nổ khi vào thay cầu thủ SHB.Đà Nẵng ở trận gặp U.23 Malaysia - Ảnh: Bạch Dương
Trước đó, anh là một trong 3 cầu thủ được gọi bổ sung vào phút cuối sát giờ gút danh sách 23 người đi Malaysia. Anh chỉ kịp được thử nghiệm trong hiệp 2 trận giao hữu với Đồng Nai, trước khi vào thay cho Huy Toàn khi cầu thủ SHB.Đà Nẵng bị đau ở trận gặp U.23 Malaysia.
Chiều hôm qua, HLV Miura cũng đã có cuộc nói chuyện ngắn với Đức Huy để làm tư tưởng giúp cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội nhập cuộc tự tin để gánh vác vị trí Huy Toàn để lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.