Huyền thoại bóng đá Nhật Bản mong Tuấn Anh cởi mở tại Yokohama FC

22/01/2016 20:34 GMT+7

Cựu danh thủ Nhật Bản King Miura, Tuấn Anh và các đồng đội CLB Yokohama FC vừa có buổi giao lưu với người hâm mộ Hà Nội.

Cựu danh thủ Nhật Bản King Miura, Tuấn Anh và các đồng đội CLBYokohama FC vừa có buổi giao lưu với người hâm mộ Hà Nội.

king-miura-mong-con-cung-bau-Duc-coi-mo-Yokohama-Tuan-AnhTuấn Anh và các đồng đội CLB Yokohama - Ảnh: Thúy Hằng
Chiều nay, đích thân Nguyễn Tuấn Anh đã ra sân bay Nội Bài đón các đồng đội CLB Yokohama tới Việt Nam, họ di chuyển thẳng tới trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên để chụp ảnh, trò chuyện cùng với những CĐV đang chờ đón.
Trong số những cầu thủ của Yokohama, Kazuyoshi Miura, người được fan Nhật Bản gọi là King Miura được người hâm mộ chào đón hơn cả. Anh vẫy tay chào mọi người, thân thiện trước các ống kính máy quay và dành nhiều tình cảm cho cầu thủ đến từ đội bóng phố núi.
“Tôi nghĩ có thể do rào cản ngôn ngữ, Tuấn Anh chưa nói được nhiều với các đồng đội Yokohama. Nhưng tôi mong, trong thời gian tới, Tuấn Anh sẽ cởi mở hơn, nói chuyện, chia sẻ với chúng tôi nhiều hơn”, King Miura nói về con cưng của bầu Đức.
king-miura-mong-con-cung-bau-Duc-coi-mo-Yokohama-Tuan-AnhKing Miura chia sẻ về Tuấn Anhking-miura-mong-con-cung-bau-Duc-coi-mo-Yokohama-Tuan-Anh
king-miura-mong-con-cung-bau-Duc-coi-mo-Yokohama-Tuan-AnhKing Miura vẫy tay chào người hâm mộ
Nguyễn Tuấn Anh nói: “Tôi rất hạnh phúc khi được đứng tại đây, chia sẻ niềm vui với tất cả mọi người”.
Nguyễn Tuấn Anh được CLB Yokohama để mắt từ lâu, CLB này đã xúc tiến chuyển nhượng cầu thủ thông minh, kỹ thuật rất tốt này từ đầu năm 2015, song bầu Đức chưa đồng ý, cho đến cuối năm 2015.
Tiền vệ người Thái Bình có buổi tập cùng đội bóng mới tại Nhật Bản ngày 1.12.2015 vừa qua và đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với CLB này, anh sẽ thi đấu trong màu áo Yokohama trong mùa giải năm 2016.
CLB Yokohama đang thi đấu tại J-League 2, đội bóng này từng đoạt chức vô địch tại Giải vô địch quốc gia Nhật Bản 2 mùa 1999 và 2000.
Kazuyoshi Miura là ngôi sao số 1 của bóng đá Nhật Bản, anh được fan gọi là King Miura, hiện anh đang khoác áo Yokohama ở tuổi 48. Anh từng ghi 55 bàn thằng trong 89 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Nhật Bản.
Sáng mai, CLB Yokohama sẽ bay tới Pleiku, Gia Lai để chuẩn bị cho giải đấu diễn ra tại đây.
 king-miura-mong-con-cung-bau-Duc-coi-mo-Yokohama-Tuan-AnhRất đông người hâm mộ chào đón Tuấn Anh và CLB Yokohamaking-miura-mong-con-cung-bau-Duc-coi-mo-Yokohama-Tuan-Anh
king-miura-mong-con-cung-bau-Duc-coi-mo-Yokohama-Tuan-AnhTuấn Anh khá ngượng ngùng khi được đề nghị chia sẻ cảm xúc cá nhân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.