Huyền thoại Man UTD và hành trình tuyển chọn tài năng bóng đá Việt

Trong chuyến “làm khách” tại Việt Nam nhân sự kiện họp fan lớn nhất Việt Nam của CLB Manchester United, hai cựu danh thủ Gary Balley và Mikael Silvestre đã có buổi giao lưu sôi nổi cùng người hâm mộ. Đặc biệt hơn tại sự kiện này, thông tin về một sân chơi thú vị cũng đã được hai danh thủ hé lộ, như một món quà dành tặng cho các fan Việt Nam.

Trong chuyến “làm khách” tại Việt Nam nhân sự kiện họp fan lớn nhất Việt Nam của CLB Manchester United, hai cựu danh thủ Gary Balley và Mikael Silvestre đã có buổi giao lưu sôi nổi cùng người hâm mộ. Đặc biệt hơn tại sự kiện này, thông tin về một sân chơi thú vị cũng đã được hai danh thủ hé lộ, như một món quà dành tặng cho các fan Việt Nam.

Huyền thoại CLB Manchester United sang Việt Nam làm… huấn luyện viên
Theo bật mí từ Mikael Silvestre, sắp tới đây sẽ có 1 danh thủ từ CLB Manchester United đến Việt Nam trong vai trò đặc biệt: huấn luyện viên kiêm người đồng hành cùng một đội hình đỉnh cao phong độ trong mơ được tuyển chọn từ cuộc thi “Clear Men Bứt phá tốc độ - Đối đầu CLB V-League”. Đây có thể xem là sân chơi “nóng” nhất trong mùa hè này dành cho những người yêu bóng đá tại Việt Nam.
Huyền thoại Man UTD và hành trình tuyển chọn tài năng bóng đá Việt 1
Thú vị hơn, sát cánh và cùng tham gia tuyển chọn nên đội hình đỉnh cao phong độ còn có sự góp mặt của Quả Bóng Vàng Việt Nam 2014 Thành Lương cùng một cầu thủ bóng đá nổi tiếng khác. Sẽ có 28 thành viên được tham gia 1 khóa huấn luyện ngắn hạn cùng hai cầu thủ Việt Nam nổi tiếng này, trước khi bước vào vòng tranh tài thử lửa để chọn nên đội hình chính thức gồm 14 thành viên ưu tú nhất, cùng giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ huyền thoại Manchester United. Tuy chưa tiết lộ tên tuổi cụ thể của danh thủ này, nhưng thông tin này cũng đã khiến nhiều người hâm mộ (đặc biệt là các fan của CLB Manchester United) vô cùng phấn khích. 
Huyền thoại Man UTD và hành trình tuyển chọn tài năng bóng đá Việt 2
Tuy nhiên, phần thưởng lớn nhất dành cho đội hình “đỉnh cao phong độ” Clear Men Dream Team là một trận tranh tài đỉnh cao cùng một CLB tên tuổi tại V-League Việt Nam. “Trận đấu trong mơ này dự kiến sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 6 tới đây” - danh thủ Gary Bailey bật mí. 
Huyền thoại Man UTD và hành trình tuyển chọn tài năng bóng đá Việt 3
Bí quyết bước chân vào “đội hình trong mơ”
Cũng tại sự kiện này, danh thủ Mikael Silvestre đã bật mí bí quyết để trở thành một cầu thủ đạt đỉnh cao phong độ: “Theo tôi, các cầu thủ đạt đỉnh cao cần hội tụ rất nhiều yếu tố như tài năng, tinh thần và thể chất đạt ở điểm cao nhất, thêm vào đó là sự tự tin để sẵn sàng đương đầu thử thách và tỏa sáng trên sân cỏ”. Anh cũng đã trổ tài thể hiện bản lĩnh đỉnh cao của mình cùng người hâm mộ qua những màn thử thách thú vị tại đấu trường Clear Men. 
Huyền thoại Man UTD và hành trình tuyển chọn tài năng bóng đá Việt 4
Cựu danh thủ tỏ ra rất tự tin và phong độ khi thực hiện các màn lừa bóng tốc độ, sút vào các ô điểm hay những pha thể hiện kỹ thuật qua các bài tâng bóng nghệ thuật… Sự hòa đồng của hai danh thủ huyền thoại CLB Manchester United đã làm cho không khí trở nên náo nhiệt hơn. 
Huyền thoại Man UTD và hành trình tuyển chọn tài năng bóng đá Việt 5
Không chỉ được thử tài bóng đá cùng thần tượng và sở hữu các giải thưởng giá trị đến từ nhãn hàng Clear Men, các chân sút nghiệp dư cũng thể hiện hết mình trong buổi công bố tuyển quân cho hành trình “Clear Men Bứt phá phong độ - đối đầu V-League”. Được biết, đã có hai gương mặt nổi bật tại TP.HCM chính thức ghi tên vào đội hình Đỉnh cao phong độ Clear Men. 
Huyền thoại Man UTD và hành trình tuyển chọn tài năng bóng đá Việt 5
“Clear Men Bứt phá phong độ - đối đầu V-League” là sân chơi bóng đá thú vị dành cho phái mạnh từ 18 đến 35 tuổi, nhằm thể hiện tình yêu bóng đá và có cơ hội thử sức, tập luyện và tranh tài với các cầu thủ chuyên nghiệp. Hành trình sẽ tiếp tục tuyển quân tại dừng chân tại trung tâm Vinhomes Riverside (Hà Nội) ngày 30/5/2015 và sân vận động Chi Lăng (Đà Nẵng) vào ngày 2/6/2015. Truy cập https://www.facebook.com/ClearMenVietnam để biết thêm chi tiết về sân chơi thú vị này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.