Huyền thoại M.U Denis Irwin sẽ sang Việt Nam vào tháng 9

26/07/2016 14:11 GMT+7

Những ngày vui của fan Manchester United (M.U) lại kéo dài, khi sau rất nhiều biểu tượng, sẽ lại có một huyền thoại sân Old Trafford là cựu hậu vệ lừng danh Denis Irwin đến Việt Nam.

Với rất nhiều fan Manchester United (M.U), hậu vệ Denis Irwin là một huyền thoại luôn phải được nhắc tên một cách trân trọng trong mọi cuộc bầu chọn về những cái tên hoặc đội hình hay nhất lịch sử CLB này.
Bởi vậy, thông tin hậu vệ trái từng là số 1 tại M.U trong 12 năm từ 1990 đến 2002, với 529 lần khoác áo "Quỷ Đỏ" sẽ sang Việt Nam đã gây sực phấn khích lớn.
Không chỉ thế, ông sẽ còn là người tận tay trao chiếc cúp vô địch cho đội bóng đăng quang tại giải đấu chính thức giành riêng cho fan M.U đầu tiên tại Việt Nam.

Diễn ra từ ngày 30.7 đến 16.9, giải Kansai Paint Cup 2016 (còn gọi là Cúp Sơn Kansai) sẽ là sân chơi đặc biệt hấp dẫn cho cộng đồn fan M.U đông đảo tại Việt Nam.

Vượt qua hơn 200 đội bóng đăng ký tham gia, 52 đội bóng được chọn từ TP.HCM, An Giang, Nghệ An, Bình Dương, Hà Nội sẽ tranh tài tại vòng loại vào mỗi cuối tuần trên sân 7 người để chọn ra 8 đại diện góp mặt ở vòng chung kết ở Hà Nội.

Các cựu tuyển thủ, HLV Thế Anh và Việt Thắng dự sự kiện đặc biệt của fan M.U Duy Bùi

Là nhà tài trợ chính thức cho CLB M.U, sơn Kansai sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho các đội dự vòng chung kết. Không chỉ thế, ban tổ chức còn đem đến một món quà hết sức ý nghĩa khi cựu danh thủ, huyền thoại của sân Old Trafford Denis Irwin sẽ đến giao lưu và trao cúp ở trận chung kết.

Phần thưởng cho các đội nhất, nhì, ba lần lượt là 30-15-10 triệu đồng. Đặc biệt, ở các địa phương diễn ra vòng loại ban tổ chức sẽ bán đấu giá các vật phẩm đặc biệt do CLB M.U dành riêng cho giải. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng cho sơn lại trường học nghèo ở các xã Hòa Bình Thanh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.