Hy hữu: HAGL tập huấn, HLV Guillaume chấn thương nặng

10/04/2015 09:07 GMT+7

(TNO) HLV Guillaume Graechen đã gặp chấn thương nặng, đứt dây chằng chéo trước, trong chuyến Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tập huấn và thi đấu tại Nha Trang.

(TNO) HLV Guillaume Graechen đã gặp chấn thương nặng, đứt dây chằng chéo trước, trong chuyến Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tập huấn và thi đấu tại Nha Trang.

HLV Graechen Guillaume tranh thủ cho đôi chân nghỉ ngơi trên sân tập 

Trong giai đoạn V-League tạm ngưng nhường chỗ cho tuyển U.23 Việt Nam tập trung và thi đấu vòng loại U.23 châu Á 2016, HLV Guillaume đã dẫn đội HAGL tập huấn tại Nha Trang.

Tại đó, đội bóng phố Núi bên cạnh tập huấn còn dự giải tứ hùng với QNK.Quảng Nam, Sanna Khánh Hòa BVN và đội hạng nhất Phú Yên.

Nhân dịp ngày không có trận đấu, ban huấn luyện các đội bóng đã rủ nhau tập trung lại và tổ chức thi đấu giao hữu. Trong một tình huống xử lý bóng, thầy “Giôm” ngoặt bóng sang chân trái để sút thì không may chân phải bị chấn thương.

Ban đầu cứ tưởng chấn thương nhẹ. Nhưng sau khi đi khám các bác sĩ cho biết ông thầy người Pháp đã đứt dây chằng chéo trước. Rất may chấn thương này không liên quan đến sụn gối.

Bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL cho biết với chấn thương khi đang đá bóng “chơi chơi” này, thầy “Giôm” phải quấn băng, giữ gìn cẩn thận trong khi di chuyển ít nhất 6 tháng. Cũng theo ông Lâm, thời gian để HLV Guillaume có thể tiếp xúc bóng là một năm sau khi chấn thương lành hẳn.

Một số hình ảnh về hình ảnh thầy "Giôm" khập khiễng trên sân tập Hàm Rồng ngày 9.4

Thầy "Giôm" nổi bật với cái chân phải quấn nẹp thuộc diện độc quyền trong làng huấn luyện. Ông đã phải đeo nó sau khi bị đứt dây chằng tại Nha Trang
Ông thầy người Pháp tranh thủ cho cái đầu gối của mình được "hít thở". Chúng ta có thể thấy vết sẹo sau ca phẫu thuật nối dây chằng ở đầu gối phải của ông
Bác sĩ Đồng Xuân Lâm đang hướng dẫn cho HLV Guillaume cách chăm sóc và tập hồi phục cho đôi chân của mình. 
HLV Graechen Guillaume sẽ phải duy trì đều đặn các bài tập hồi phục trong ít nhất 6 tháng nữa. Còn để xỏ giày vào sân, thời gian phải là 1 năm
Chắc hẳn, với người yêu đá bóng như thầy "Giôm", việc nhìn các học trò của mình đùa giỡn với trái bóng sẽ là điều hết sức khó chịu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.