Indonesia đè bẹp Malaysia

01/12/2010 21:22 GMT+7

(TNO) Indonesia đã có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng tại AFF Cup 2010 với chiến thắng 5-1 trước đối thủ cạnh tranh Malaysia để vươn lên dẫn đầu bảng A sau lượt đấu đầu tiên. >> Lào suýt hạ Thái Lan >> Tuyển Indonesia sẽ được thưởng hơn 500.000 USD nếu vô địch

Norshahrul Idlan của Malaysia (số 9) ăn mừng bàn mở tỷ số - Ảnh: Reuters

(TNO) Indonesia đã có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng tại AFF Cup 2010 với chiến thắng 5-1 trước đối thủ cạnh tranh Malaysia để vươn lên dẫn đầu bảng A sau lượt đấu đầu tiên.

>>
Lào suýt hạ Thái Lan
>> Tuyển Indonesia sẽ được thưởng hơn 500.000 USD nếu vô địch

Với sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả nhà, Indonesia ào lên tấn công với ý đồ áp đảo thế trận ngay từ đầu. Tuy nhiên, đội khách Malaysia mới là những người có bàn mở tỷ số do công của tiền đạo mang áo số 9 Norshahrul Idlan ở phút 18.

Bàn thắng này in đậm dấu ấn của Mohd Safee, người có pha đi bóng bên cánh trái trước khi tung đường chuyền như đặt để Idlan có thời gian chỉnh bóng và tung cú sút làm cháy lưới đội chủ nhà Indonesia.

Dẫu vậy, người hâm mộ Indonesia không phải buồn lâu bởi chỉ 3 phút sau, trong một pha dâng lên tấn công, hậu vệ Mohammad Nashua thực hiện cú căng ngang khó chịu buộc Mohd Asraruddin của Malaysia phải đốt lưới nhà.

Cũng chính hậu vệ Asraruddin là người có pha đỡ bóng ngớ ngẩn ở phút 76 để cầu thủ vào sân thay người Arif Suyono chớp thời cơ và ghi bàn thắng thứ tư cho Indonesia.

Trước đó, chân sút Cristian Gonzales và Muhammad Ridwan đã đưa Indonesia vượt lên dẫn trước lần lượt ở các phút 33 và 52. Bàn ấn định tỷ số cho Indonesia được Haarys Bachdim thực hiện ở phút bù giờ cuối cùng.


Video clip trận Indonesia - Malaysia (5-1)

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.