Indonesia đem hàng 'khủng' tái đấu tuyển Việt Nam

02/11/2016 20:45 GMT+7

Quyết giành chiến thắng sau khi để cầm hòa 2-2 trên sân nhà ở trận lượt đi, HLV Alfred Riedl đem đến Việt Nam lực lượng mạnh nhất, với bộ tứ cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài.

Ở trận lượt đi, dù chơi trên sân nhà là chảo lửa Maguwoharjo, (Yogyakarta), Indonesia bất ngờ để tuyển Việt Nam dẫn trước 2-0 sau các bàn thắng đẹp mắt của Văn Thắng và Minh Tuấn, trước khi rượt đuổi và có kết quả hòa 2-2 chung cuộc.
AFF Cup 2016 đã cận kề, HLV Alfred Riedl và Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) quyết tung đội hình mạnh nhất cho trận giao hữu lượt về tại Mỹ Đình, Hà Nội.
Quay trở lại mảnh đất được ông nhiều lần gọi là “quê hương thứ hai”, lực lượng trong tay ông thầy người Áo sẽ mạnh lên đáng kể nhờ sự bổ sung của những cầu thủ đang chơi ở nước ngoài.
Đó là Andik Vermansah (CLB Selangor, Malaysia), Dedi Kusnandar (CLB Sabah, Malaysia), Stefano Janjte Lilipaly (CLB Telstar, Hà Lan) và Irfan Haarys Bachdim (Consadole Sapporo, Nhật Bản).
Cái tên nổi bật nhất trong danh sách 26 cầu thủ của Indonesia sẽ là Stefano Janjte Lilipaly, người đang chơi bóng tại châu Âu. Cầu thủ này đang khoác áo CLB SC Telstar ở hạng Eerste Divisie (Giải đấu cao thứ 2 tại Hà Lan).
Cầu thủ 26 tuổi này có bố là người Indonesia, mẹ là người Hà Lan và từng khoác áo tuyển U.15 đến U.18 Hà Lan nhưng quyết định phục vụ cho quốc gia của bố mình là Indonesia.
Tiền đạo Irfan Haarys Bachdim đang chơi tại J-League 2 VFF
Stefano Janjte Lilipaly sẽ là sự khác biệt rất lớn của Indonesia so với lượt đi. Khi đó, anh vắng mặt do không được SC Telstar bật đèn xanh. Tuy nhiên, anh đã kịp thời có mặt để tạo ra cú hích tinh thần cho đội nhà trước thềm AFF Cup.
Thông tin này sẽ khiến trận đấu tại Mỹ Đình vào ngày 8.11 tới thêm hấp dẫn khi tuyển Việt Nam cũng sẽ mạnh hơn rất nhiều sau khi có sự bổ sung của 3 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài là Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường.
Danh sách ĐTQG Indonesia:
HLV trưởng: Alfred Riedl
Trợ lý: Wolfgang Pikang, Hans Peter Schaller, Yohanes Gatot Prasetyo
26 cầu thủ:
Thủ môn: Dian Agus Prasetyo, Kurnia Meiga Hermansyah, Andritany Ardhiyasa
Hậu vệ: Beny Wahyudi, Fachruddin Wahyudi, Gunawan Dwi Cahyo, Dominggus Fakdawer, Muhammad Abduh Lestaluhu, Manahati Lestusen, Hansamu Yama Pranata, Rudolof Yanto Basna, Abdul Rachman
Tiền vệ: Zulham Malik Zamrun, Rizki Rizaldi Pora, Stefano Janjte Lilipaly, Bayu Pradana Andiatmoko, Dedi Kusnandar, Bayu Gatra Sanggiawan, Andik Vermansah, Rizky Ahmad Sanjaya Pellu, Evan Dimas Darmono, Septian David Maulana
Tiền đạo: Boas Theofilus Erwin Salossa, Irfan Haarys Bachdim, Ferdinan Alfred, Lerby Eliandry Pong Babu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.