Indonesia - Việt Nam (18 giờ 30 hôm nay 15.10): Indonesia 'dễ bảo' trên sân nhà

Kim Chao
Kim Chao
15/10/2019 07:00 GMT+7

Tuyển Việt Nam sẽ gặp đội Indonesia vào lúc 18 giờ 30 tối nay 15.10 tại Bali mà chưa bao giờ đội chủ nhà 'dễ bảo' như thế.

Hiếm khi tuyển Việt Nam đá trên sân Indonesia mà được xem là "kèo trên" như trận đấu này. Ưu thế chủ nhà đã không giúp gì cho Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khiến cho họ trắng tay sau 2 trận đấu với các đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á như Malaysia và Thái Lan. Có thể một lần nữa, Indonesia phải ngậm ngùi rời sân với không có điểm nào nếu tuyển Việt Nam chơi đúng sức mình đêm nay.

HLV của Indonesia từng dẫn dắt CLB của Việt Nam, hết lời khen ông Park

Trong quá khứ, Indonesia từng thắng Việt Nam ở lần đối đầu gần nhất với tỷ số 2-1,  mỗi đội được hưởng 1 quả 11m và Văn Quyết là người san bằng cách biệt cho tuyển Việt Nam. Tuy nhiên thời thế đã khác, tuyển Việt Nam giờ đã trở thành một thế lực tại khu vực trong khi Indonesia tuột dốc không phanh giống như một đội bóng lót đường ở bảng G. Đó chính là điều làm cho người hâm mộ Việt Nam hy vọng đội tuyển chúng ta có một kết quả khả quan ở Bali.

HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do gạch tên Tuấn Anh và cái tên thay thế

Sân nhà không còn là chảo lửa để hỗ trợ cho Indonesia nữa, họ đã liên tục thất bại ở đó và không có lý do gì để hy vọng đội tuyển của xứ Vạn Đảo tránh thêm  một thất bại trước tuyển Việt Nam dưới bàn tay ma thuật của HLV Park Hang-seo.
 
Trong khi đó, Việt Nam với sự tự tin của mình đã bất bại 8 trận khi thi đấu xa nhà. Tất nhiên 3 điểm là mục tiêu tối thượng ở trận đấu đêm nay tại Bali nhưng nhìn vào phong độ thắng-hòa đan xen nhau có thể khiến người hâm mộ hy vọng tuyển Việt Nam rời Indonesia với 3 điểm trong tay, thậm chí một kết quả đậm đà cũng vẫn nhiều khả năng diễn ra. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.