Indonesia xem U.23 VN là đối thủ số 1

01/11/2011 00:54 GMT+7

HLV Rahmad Darmawan (ảnh) của U.23 Indonesia đánh giá U.23 VN là đối thủ nặng ký nhất mà chủ nhà có thể sẽ gặp ở bán kết hoặc chung kết.

Ảnh: aseanfootball.org

HLV Rahmad Darmawan (ảnh) của U.23 Indonesia đánh giá U.23 VN là đối thủ nặng ký nhất mà chủ nhà có thể sẽ gặp ở bán kết hoặc chung kết.

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng, ông Rahmad đã lập tức cử “phó tướng” của mình là HLV Widodo Cahyono Putro bay sang Hà Nội để theo dõi U.23 VN lẫn đội ĐKVĐ U.23 Malaysia (nằm cùng bảng A với Indonesia, Singapore, Thái Lan và Campuchia) đang dự giải VFF Cup hồi cuối tuần trước. HLV Rahmad nhấn mạnh: “Tôi đang được giao một trọng trách rất lớn là dẫn dắt đội U.23 Indonesia phải đoạt được chiếc HCV môn bóng đá nam tại SEA Games lần đầu tiên kể từ năm 1991. Vì vậy, mọi tình huống phải được chuẩn bị kỹ càng, trong đó tôi đặc biệt chú ý tới U.23 VN. Đây chính là đối thủ rất đáng gờm trong cuộc đua giành HCV”.

Cựu danh thủ, trợ lý HLV Widodo Putro nhận xét trên báo Jakarta Post: “U.23 VN sở hữu một đội hình đồng đều, có chất lượng. Nhiều cầu thủ của họ chơi rất nhanh nhẹn và sáng tạo. Họ đặc biệt nguy hiểm trong các pha phản công”. Theo HLV Rahmad, nếu U.23 Indonesia vào bán kết với 2 khả năng đầu bảng hoặc nhì bảng, thì ở bảng B gần như U.23 VN sẽ sở hữu ngôi đầu. Do đó, ông phải lường trước khả năng sẽ gặp sớm U.23 VN ở bán kết.

T.Quyết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.