James Younghusband: “Tuyển Việt Nam có cả một tương lai tươi sáng ở phía trước”

Giang Lao
Giang Lao
08/12/2018 16:00 GMT+7

Tiền đạo kỳ cựu người Philippines, James Younghusband đã tâm phục khẩu phục khi đội nhà dừng bước ở bán kết giải AFF Cup trước tuyển Việt Nam (VN) khi thua chung cuộc 2-4, và còn cho rằng: “Chúng tôi đã cố hết sức mình rồi”.

[VIDEO] HLV ERIKSSON NHẬN ĐỊNH VIỆT NAM MẠNH NHẤT AFF CUP 2018
Ở trận thua tuyển VN trong trận bán kết lượt về hôm 6.12, James Younghusband cũng ra sân thi đấu và có chẵn 100 lần khoác áo tuyển Philippines cũng như ghi bàn an ủi ở phút cuối.
Tuy nhiên, James Younghusband cho rằng: “Vinh dự này nếu đổi được cho chiến thắng của đội nhà vào chung kết, thì tôi đổi ngay. Nhưng thật không may, điều này là không thể. Đương nhiên, tôi rất vinh dự khi có 100 lần khoác áo đội tuyển, và rất biết ơn mọi người đã chúc mừng. Nếu Philippines vào chung kết thì sẽ vui hơn, nhưng biết làm sao được, tuyển VN quá xuất sắc”.
Cũng theo James Younghusband: “Chúng tôi đã thi đấu nỗ lực hết sức mình, làm tất cả mọi thứ có thể nhất, thậm chí là chơi hơn 100% khả năng. Thế nhưng, rõ ràng phải công nhận là chúng tôi đã gặp phải đối thủ mạnh nhất giải.
Tuyển VN rất trẻ trung, nhưng đầy bản lĩnh, họ có cả một tương lai đầy tươi sáng ở phía trước. Tôi thành thật chúc mừng tuyển VN, và hy vọng họ sẽ đăng quang giải năm nay, cũng như sẽ đạt nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa trong tương lai”.
Sau AFF Cup, James Younghusband sẽ cùng tuyển Philippines (có sự trở lại của các cầu thủ chủ chốt như thủ môn Neil Etheridge…) chuẩn bị dự vòng chung kết Asian Cup đầu năm 2019. Tuyển Philippines cũng sẽ sớm gặp lại tuyển VN trong trận giao hữu vào ngày 31.12 tới để chuẩn bị cho Asian Cup.
Tại Asian Cup, tuyển Philippines nằm ở bảng C với Hàn Quốc, Trung Quốc và Kyrgyzstan. Còn tuyển VN nằm ở bảng D với Iran, Iraq và Yemen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.