Kashima Antlers đem đến Việt Nam đội hình mạnh nhất

02/06/2013 16:56 GMT+7

(TNO) Đội bóng hùng mạnh của J-League Kashima Antlers (Nhật Bản) đã có mặt tại Hà Nội chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển U.23 Việt Nam.

(TNO) Trưa 2.6, đội bóng hùng mạnh của J-League Kashima Antlers (Nhật Bản) đã có mặt tại Hà Nội chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển U.23 Việt Nam.

>> Văn Quyết làm đội trưởng U.23 VN
>> HLV Hoàng Văn Phúc: U.23 VN sẽ thể hiện được thần thái
>> SLNA áp đảo trong danh sách đội tuyển U.23 VN

 
Các cầu thủ Kashima Antlers tại sân bay Nội Bài - Ảnh: Minh Tú

Đúng như tuyên bố trước đó của HLV Toninho Cerezo, Kashima Antlers đã mang đến Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Nhật, bằng một đội hình mạnh nhất.

Trong đó không thể không nhắc tới những cái tên ấn tượng như tiền vệ Koji Nakata, Mitsuo Ogasawara, Masashi Motoyama, Takuya Honda, Gaku Shibasaki, hậu vệ giàu triển vọng Naomichi Ueda, chân sút trẻ xuất sắc Yuya Osako, thủ thành Hitoshi Sogahata…

Trước khi đến Việt Nam, CLB Kashima Antlers vừa hoàn tất vòng đấu thứ 13 tại J.League. Tại Hà Nội, CLB Kashima Antlers sẽ đóng quân tại khách sạn Crowne Plaza.

Theo thông tin chúng tôi nắm được, trong chuyến sang Việt Nam lần này, vì bận góp mặt trong một trận đấu từ thiện tại Rome (Ý), nên HLV Toninho Cerezo không thể có mặt. Ông đã nhường quyền chỉ đạo lại cho trợ lý Ishii Masatada.

 
Các cầu thủ Kashima Antlers tại khách sạn Crowne Plaza - Ảnh: Minh Tú

Theo kế hoạch, sau khi ổn định nơi ăn chốn nghỉ, các cầu thủ Kashima Antlers sẽ có buổi tập làm quen với mặt sân thi đấu chính (sân Mỹ Đình) vào chiều nay.

Trận đấu giữa tuyển U.23 Việt Nam và CLB Kashima Antlers sẽ diễn ra vào ngày 4.6.

Danh sách CLB Kashima Antlers đến Việt Nam

Thủ môn: Akihiro Sato, Hitoshi Sogahata, Shinichiro Kawamata
 
Hậu vệ: Daiki Iwamasa, Kazuya Yamamara, Gen Shoji, Takanori Maeno, Daigo Nishi, Naomichi Ueda, Yukitoshi Ito, Ryuga Suzuki, Naoki Yagi.
 
Tiền vệ: Takeshi Aoki, Koji Nakata, Masaghi Motoyama, Takuya Honda, Gaku Shibasaki, Yasushi Endoh, Takahide Umebachi, Shoma Doi, Ryuta Miyauchi, Daishi Kawashima, Takuya Nozawa, Mitsuo Ogasawara.
 
Tiền đạo: Davi José Silva do Nascimento, Carlos Alberto Carvalho dos Anjos Junior, Yuya Osako, Atsutaka Nakamura, Yoshiki Nakagawa, Yuta Toyokawa
 
HLV trưởng: Ishii Masatada

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.