Kesley xem xét khởi kiện CLB Thanh Hóa

31/01/2012 11:17 GMT+7

(TNO) Trước thông tin bên phía Thanh Hóa cho rằng Kesley đã có hành động nhổ nước bọt và lời nói xúc phạm đến mẹ cầu thủ Sunday, tiền đạo của Sài Gòn FC cho biết anh đang xem xét kiện những phát ngôn của Sunday và đội bóng xứ Thanh.

(TNO) Trước thông tin bên phía Thanh Hóa cho rằng Kesley đã có hành động nhổ nước bọt và nói lời xúc phạm đến mẹ cầu thủ Sunday, tiền đạo của Sài Gòn FC cho biết anh đang xem xét kiện những phát ngôn của Sunday và đội bóng xứ Thanh.

>> HLV Quang Hà: Kesley đã nhục mạ mẹ của Sunday!
>> Văn hóa... ẩu đả
>> Trong sân rượt đuổi, ngoài sân vây lùng

Trong những phút cuối trận đấu giữa Sài Gòn FC và Thanh Hóa ở vòng tứ kết Cúp quốc gia trên sân Thống Nhất vừa qua, cầu thủ Sunday của đội khách đã có hành vi đấm vào mặt tiền đạo Kesley và phải nhận thẻ đỏ.

 
Kesley ôm mặt ngã xuống sân sau khi bị Sunday đấm - Ảnh: Khả Hòa

Trước đó, khi thấy Sunday đẩy thẳng đồng đội Anh Tuấn vào trọng tài để phản đối, Kesley cho biết anh chỉ tiến tới để can ngăn. Phát biểu sau khi trở về từ sự cố trên sân Thống Nhất, phía Sunday và Thanh Hóa lại cho rằng Kesley đã nhổ nước bọt đồng thời xúc phạm đến mẹ cầu thủ này.

Trao đổi với chúng tôi sáng nay, Kesley tỏ ra khá bức xúc: “Sunday và đội Thanh Hóa đã có những phát ngôn ảnh hưởng nặng nề đến danh dự của tôi. Tôi đề nghị họ phải đưa ra bằng chứng. Không thể muốn nói gì thì nói dễ dàng như vậy. Tôi đề nghị Ban Kỷ luật phải lấy ý kiến của trọng tài chính. Đồng thời mở băng hình. Nếu như tôi có xúc phạm đến Sunday thì chắc chắn trọng tài chính đứng gần đó sẽ ghi nhận được. Phía Thanh Hóa cho rằng tôi đã có cử chỉ và lời nói khiến Sunday bức xúc thì chắc chắn băng ghi hình và những hình ảnh của các phóng viên ảnh cũng sẽ ghi nhận lại được.

 
Tiền đạo Sunday bị truất quyền thi đấu vì lỗi đánh nguội - Ảnh: Khả Hòa

Nếu phía Sunday và đội Thanh Hóa không chứng minh được điều đó mà trả lời giới truyền thông như vậy rõ ràng họ đã vu khống nặng nề đến danh dự của tôi. Họ cần phải được xử lý bởi pháp luật một cách nghiêm minh nhất. Trong tình huống đó, cầu thủ Thanh Hóa đang tranh cãi quyết liệt với trọng tài. Tình huống đó rất dễ dẫn đến những căng thẳng không đáng có, và với tư cách là cầu thủ trên sân, tôi chỉ muốn những đồng nghiệp của mình “hạ nhiệt” mà thôi.

Chính vì vậy khi thành ý đó của tôi bị cầu thủ Thanh Hóa khước từ bằng hành động bạo lực thì khán giả trên sân đã rất bức xúc. Những gì diễn ra trên các khán đài sau khi tôi bị đánh đã nói lên điều đó. Hiện tại tôi đang chờ quyết định cuối cùng của Ban Kỷ luật và tôi mong rằng những lời nói mang tính vu khống của cầu thủ Thanh Hóa cần phải được làm rõ. Nếu tôi đúng là có lỗi, tôi sẵn sàng nhận kỷ luật. Còn nếu ngược lại, tôi cũng cần đòi lại công bằng”.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.