Kết quả thi đấu bóng đá bảng F AFC Cup 2020: TP Hồ Chí Minh vững ngôi đầu

Kim Chao
Kim Chao
10/03/2020 21:27 GMT+7

Với những kết quả thi đấu lượt thứ 3 bảng F vừa kết thúc tối nay 10.3 (theo giờ VN), CLB TP Hồ Chí Minh tiếp tục dẫn đầu bảng này một cách chắc chắn.

Trong trận đấu sớm của lượt đấu thứ 3 ở bảng F, Yangon United với ưu thế sân nhà ép sân Hougang United cả trận nhưng cuối cùng đội bóng của Myanmar của cũng có được chiến thắng tối thiểu CLB đến từ Singapore nhờ công của Than Paing ở phút 81, tạm vươn lên dẫn đầu bảng với 7 điểm.
Chỉ sau đó hơn 2 tiếng, CLB TP Hồ Chí Minh đã có chiến thắng 2-0 trên sân đội chủ nhà Lao Toyota FC để lấy lại ngôi đầu bảng từ tay đội bóng Myanmar nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Chơi trên cơ đội bóng cuối bảng nhưng việc Phi Sơn rời sân sớm do mất sức đã khiến hàng công của các cầu thủ đội khách thiếu biến hóa một chút. Rất may là "thần tài" Nguyễn Xuân Nam kịp ghi 2 bàn thắng (phút 72 và 90) để đưa CLB của  Việt Nam trở lại ngôi đầu bảng F. Trận này Công Phương không có "đối tác" ăn ý Phi Sơn nên đã không thể tỏa sáng như kỳ vọng của nhiều người hâm mộ. 
Vào lúc 18 giờ ngày mai 11.3 (theo giờ VN), Than Quảng Ninh sẽ có chuyến làm khách trên sân của Svay Rieng FC (Campuchia) ở lượt đấu thứ 3 của bảng G. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.