Kết quả V-League 2020, CLB TP.HCM 2-1 HAGL: Cuộc chiến danh dự!

30/10/2020 21:17 GMT+7

Mặc dù cả 2 đều hết cơ hội tranh chấp cơ hội vô địch V-League 2020, thế nhưng CLB TP.HCM và HAGL đã cống hiến một trận đấu rất hay, kịch tính và đầy tính cống hiến.

Tường thuật trực tiếp
TP.HCM vs HAGL
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Kể từ khi khởi tranh giai đoạn hai, CLB TP.HCM và HAGL chính là 2 đội bóng có thành tích kém nhất trong số 14 đội tham dự V-League 2020. Trong khi CLB TP.HCM mới chỉ giành được 1 điểm (hòa 0-0 với Sài Gòn FC) thì HAGL thậm chí còn chưa giành được điểm nào (thua cả 4 trận). Những kết quả yếu kém đó khiến đội bóng thành phố mang tên Bác và đội bóng phố Núi không những chỉ chia tay với giấc mơ vô địch ở mùa giải năm nay mà còn đánh mất luôn cơ hội lọt vào Top 4 chung cuộc (kém đội xếp thứ 4 là Than Quảng Ninh lần lượt 10 và 11 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc).
Chạm trán nhau trên sân Thống Nhất trong hoàn cảnh cùng đang sa sút phong độ như vậy ở vòng đấu thứ 5 giai đoạn hai, chủ nhà CLB TP.HCM và đội khách HAGL chắc chắn đều muốn chấm dứt chuỗi trận bết bát của mình, để qua đó cạnh tranh với Becamex Bình Dương trong việc giành vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng - vị trí tốt nhất có thể giành được vào cuối mùa giải.

Văn Thanh đột phá trước sự đeo bám của Đỗ Văn Thuận

VPF

Ở mùa giải năm nay, phong độ trên sân khách của đội bóng phố Núi là khá tệ. Trong 9 lần rời xa sân Pleiku kể từ đầu giải, Tuấn Anh và các đồng đội chưa thắng nổi một trận nào, hòa 4 trận (1-1 với Bình Dương, 0-0 với Hải Phòng, 0-0 với Thanh Hóa, 3-3 với Viettel) và thua tới 5 trận.
Tuy nhiên bù lại, trong 2 lần đối đầu gần đây nhất với CLB TP.HCM, “Những đứa trẻ của bầu Đức” đều là những người được hưởng niềm vui chiến thắng.
Ở vòng đấu áp chót của mùa giải năm ngoái, HAGL từng đánh bại CLB TP.HCM ngay trên sân Thống Nhất với tỷ số 2-1 nhờ 2 quả penalty của Hồng Duy và Văn Thanh (Phi Sơn ghi bàn danh dự cho đội chủ nhà).

Văn Toàn đột phá trước sự đeo bám của Sầm Ngọc Đức

VPF

Còn ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 mùa giải năm nay, đội bóng phố Núi từng có chiến thắng hoành tráng 5-2 trước thầy trò HLV Chung Hae-soung nhờ các pha lập công của Văn Toàn, Văn Thanh, Memovic cùng một cú đúp của tiền đạo Chevaughn Walsh.
Những chiến thắng này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho HAGL trong cuộc so tài giữa “những người cùng khổ” trên sân Thống Nhất sắp tới, cho dù đó sẽ là trận đấu chẳng dễ dàng gì đối với đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Đàn - Dương Minh Ninh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.