Kết quả V-League 2020: CLB TP.HCM thua trên chấm 11m, Viettel lên đỉnh!

14/10/2020 21:12 GMT+7

Trận đấu trên sân Thống Nhất có 2 quả phạt đền và chỉ đội khách Viettel tận dụng được với cú sút chính xác của Bruno. Thắng CLB TP.HCM sít sao 1-0, Viettel đã chính thức soán ngôi đầu V-League 2020 của Sài Gòn FC.

Tường thuật trực tiếp
TP.HCM vs Viettel
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Đá lúc 19 giờ 15 trên sân Thống Nhất tiếp Viettel, CLB TP.HCM gặp khó khăn lớn vì thiếu vắng nhiều trụ cột. Trước khi trận đấu này diễn ra, CLB TPHCM phải nhận một hung tin liên quan đến Công Phượng. Tiền đạo xứ Nghệ bị chấn thương gãy ngón chân và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Đây là tổn thất rất lớn bởi Công Phượng là một trong những cái tên có phong độ cao nhất kể từ đầu mùa, góp công không nhỏ vào những thành tích mà CLB TP.HCM đạt được đến lúc này.

CLB TP.HCM vắng Công Phượng nhưng Trọng Hoàng vẫn e dè

 
Hai cầu thủ quan trọng khác của CLB TP.HCM cũng đang gặp chấn thương là Huy Toàn và Jose Ortiz. Không dừng lại ở đó, họ còn phải chịu tổn thất khi Ngô Hoàng Thịnh và ngoại binh Pape Diakite sẽ bị treo giò trong trận đấu với Viettel.
Từ trước đến nay, CLB TP.HCM đã quen thuộc với lối đá dựa trên sự chắc chắn của Ngô Hoàng Thịnh ở khu vực trung tuyến. Vì thế, mỗi khi Hoàng Thịnh vắng mặt, họ buộc phải trông cậy vào sự thay thế của Sầm Ngọc Đức.

CLB TP.HCM sẽ thiếu vắng bộ đôi Công Phượng và Hoàng Thịnh (phải)

Minh Tú

Đã mất đi khả năng tranh chấp chức vô địch, nên trận đấu này với CLB TP.HCM không chịu nhiều áp lực. Trong khi đó, Viettel của HLV Trương Việt Hoàng đặt chỉ tiêu thắng CLB TP.HCM ngay trên sân khách. Trận thắng trước Sài Gòn ở vòng 13 cộng với chiến thắng đậm trước HAGL giúp Viettel tự tin nhắm đến chiến thắng tiếp theo để bám đuổi Sài Gòn.
HLV Trương Việt Hoàng hạ quyết tâm: “Chúng tôi đang nỗ lực giải quyết từng trận một. Gặp đội mạnh như TP.HCM lại phải đá sân khách là chướng ngại lớn với Viettel. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chơi tập trung và tận dụng mọi cơ hội để giành chiến thắng”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.