Kết quả V-League 2020: ĐKVĐ Hà Nội bại trận tại Hàng Đẫy, SLNA lên đỉnh

18/06/2020 21:06 GMT+7

Đương kim vô địch V-League Hà Nội FC đã nhận thất bại 0-1 ngay lần sinh nhật thứ 14 trên sân Hàng Đẫy trước SLNA. 3 điểm tại vòng 5 đã đưa đội bóng xứ Nghệ vươn lên xếp nhất bảng xếp hạng .

Tường thuật trực tiếp
Hà Nội FC vs SLNA

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN

Sau 4 vòng đấu, Hà Nội FC là đội sở hữu hàng công mạnh nhất với 9 pha lập công. Trong khi đó SLNA sở hữu chỉ số 0 bàn thua để cho thấy, họ có hàng thủ đang chơi tốt. Và ở cuộc đối đầu tối nay, người ta muốn biết thực sự hàng thủ của SLNA vững chắc đến đâu.
Hà Nội FC chỉ có được trận hòa 1-1 trước tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu trước. Đó là trận đấu có tới 22 phút bù giờ vì sự cố vỡ sân Hà Tĩnh.
Trận hòa này cho thấy, Hà Nội FC chưa thực sự “nóng máy” sau thời gian nghỉ dịch, dù trước đó có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước HAGL.

Hà Nội FC (trái) chưa thua SLNA trong suốt 8 năm qua

Minh Tú

Trở về sân nhà, sân Hàng Đẫy, nơi Hà Nội FC bất bại kể từ tháng 7.2017 với 27 trận thắng, 6 trận hòa, sẽ là điểm tựa vững chắc để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có được chiến thắng thứ 3 tại V-League năm nay.
Lần gần nhất SLNA có được chiến thắng trước đội bóng thủ đô đã cách đây 5 năm. Đó là chiến thắng 2-0 vào ngày 6.2.2015.
Còn nếu tính riêng ở sân Hàng Đẫy thì lần gần nhất đội bóng xứ Nghệ có được chiến thắng trước Hà Nội FC đã cách đây 8 năm. Nó là chiến thắng 6-2 vào ngày 4.5.2012.
Một điều đáng tiếc ở trận đấu Hà Nội FC vs SLNA tối nay là người hâm mộ không được chứng kiến màn so tài giữa Quang Hải và Phan Văn Đức. Cả hai cầu thủ này đều đang gặp chấn thương và không thể ra sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.