Kết quả V-League 2020 HAGL 0-4 Hà Nội FC: Vùi dập chủ nhà

15/10/2020 19:02 GMT+7

Hà Nội FC đã tạo ra một cơn mưa bàn thắng vào lưới HAGL ngay tại sân Pleiku để qua đó gia nhập vào nhóm những đội tranh chấp ngôi vô địch V-League 2020 giai đoạn 2.

Tường thuật trực tiếp
HAGL vs Hà Nội FC
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
HAGL vốn “dưới màu” Hà Nội FC trong nhiều lần gặp nhau và mất 2 vị trí chủ lực là thủ môn Bửu Ngọc và trung vệ Memovic nên không dễ cho Văn Toàn và đồng đội giành chiến thắng trước đội bóng thủ đô. Lợi thế duy nhất của HAGL đó là sân nhà nơi họ luôn chơi thăng hoa, bằng việc lấy công bù thủ.
Nếu chỉ tính thành tích trên sân nhà, HAGL đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2020. Trong 6 trận sân nhà ở mùa giải này tại V-League, HAGL giành tới 16 trên 18 điểm tối đa (thắng 5, hòa 1 trận).

Đội bóng duy nhất thoát thua khi làm khách của HAGL là Sài Gòn FC. Trận tiếp khách gần nhất, Văn Toàn và các đồng đội vùi dập đương kim á quân TP.HCM với tỷ số 5-2.

Tính từ cuối giai đoạn mùa trước, HAGL đã bất bại 9 trận liên tiếp trên sân nhà với 8 chiến thắng và 1 trận hòa. Cũng ở mùa giải 2019, HAGL đã buộc Hà Nội FC phải chia điểm với tỷ số 0-0 sau 90 phút.

Xuân Trường (áo đỏ) sẽ khiến 'ngòi nổ' Văn Quyết của Hà Nội FC tắt lịm?

Minh Tú

6 lần gần đây làm khách ở Pleiku tính trên mọi đấu trường, Hà Nội FC không thắng tới 5 lần dù đều được đánh giá cao hơn trước giờ bóng lăn (thua 3, hòa 2). Và đây là yếu tố khiến giới chuyên môn nhận định trận đấu tới sẽ diễn ra theo một kịch bản khó đoán.

Ở trận nhóm A còn lại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (18 điểm) từng quật ngãThan Quảng Ninh(24 điểm) tại Cẩm Phả 2-0 ở giai đoạn 1 lần này chơi trên sân nhà hy vọng sẽ tiếp tục có 3 điểm.
Tại nhóm B tranh trụ hạng, trận Thanh Hóa (16 điểm) tiếp Quảng Nam (9 điểm) sẽ rất đáng chú ý. Thanh Hóa sẽ gặp lại cựu HLV trưởng trước đây của mình Nguyễn Thành Công liệu có dễ đá khi ông Công sẽ biết cách bắt bài. Nhưng sức ép cũng dành cho Quảng Nam rất lớn vì nếu không có điểm chắc chắn đội này sẽ đặt chân xuống hạng. CònĐà Nẵng(19 điểm) đã đủ an toàn trụ hạng gặp Nam Định (14 điểm) tại chảo lửa Thiên Trường nên khó có quyết tâm cao.
Theo đó, chỉ cần Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy chơi thật tốt thì HAGL vẫn đủ sức gây khó cho Văn Quyết, Quang Hải để ít nhất có 1 điểm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.