Kết quả V-League 2021, Viettel 0-1 CLB Hải Phòng: Đương kim vô địch nhận cú sốc!

16/01/2021 21:12 GMT+7

Sau đương kim á quân Hà Nội FC gục ngã trong trận ra quân, hôm nay đến lượt đương kim vô địch Viettel cũng đã nhận thất bại 0-1 ngay trên sân Hàng Đẫy trước CLB Hải Phòng.

Tường thuật trực tiếp
Viettel vs Hải Phòng
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Lợi thế cho Viettel là đã có một trận thực chiến ở Siêu Cúp quốc gia 2020 với CLB Hà Nội. Nhưng điều này bỗng trở nên mong manh sau khi CLB Hà Nội bị vùi dập tại Thiên Trường của CLB Nam Định với tỷ số 0-3.
Điều này cho thấy những ông lớn sẽ cần thêm thời gian và luôn khó đá trước những đội bóng "biết mình, biết ta", vào sân với tư duy phá lối chơi của đối thủ. Cũng giống CLB Nam Định, đội Hải Phòng là một dạng tiêu biểu như thế.
Nhìn vào cách CLB Hải Phòng sắp chiếc xe buýt nhiều tầng trong các chuyến làm khách ở Hàng Đẫy mùa trước, có thể tưởng tượng được kịch bản thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn sẽ áp dụng sau khi bóng khai cuộc vào lúc 19 giờ 15 tối nay trước Viettel.
Ở chiều ngược lại, mục tiêu của Viettel hẳn nhiên là chiến thắng để tạo đà khởi đầu thuận lợi, đồng thời tạo cách biệt 3 điểm trước CLB Hà Nội và gây áp lực lên Sài Gòn FC đá trễ hơn 1 ngày (gặp HAGL). 

HLV Trương Việt Hoàn muốn có 3 điểm để tạo cách biệt với CLB Hà Nội

Minh Tú

HLV Trương Việt Hoàng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải bị căng cơ, trong khi tiền vệ trung tâm Đặng Văn Trâm cũng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và chỉ đang tập nhẹ cùng Viettel.
Thêm vào đó, Vietttel vẫn phải để ngỏ sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng. Nhưng bù lại, dàn sao Hoàng Đức, Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng và nhân tố mới U.22 Việt Nam Hữu Thắng sẽ sẵn sàng để cùng chân sút Pedro Paulo dồn hỏa lực về phía đối thủ.
Tin rằng bài học của CLB Hà Nội sa lầy tại sân Thiên Trường sẽ được thầy trò HLV Trương Việt Hoàng rút kinh nghiệm cẩn thận. Nên nhớ, Viettel trẻ nhưng rất thực dụng với chuỗi 5 trận thắng 1-0 liên tiếp cuối cùng V-League 2020 để lên ngôi vô địch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.