Kết quả VCK U.21 quốc gia: Trần Danh Trung đưa U.21 Viettel vào chung kết

17/12/2020 20:07 GMT+7

Dù đã chơi một trận đấu đầy quả cảm nhưng U.21 Đồng Tháp vẫn không thể tạo bất ngờ trước U.21 Viettel quá mạnh. Đội bóng trẻ miền tây thua 1-2 và đành dừng bước ở bán kết.

Tường thuật trực tiếp
Viettel vs Đồng Tháp
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Với đội hình toàn sao “xịn” tuyển U.22 như Hữu Thắng, Nhâm Mạnh Dũng, Thanh Bình, Mạnh Cường…Viettel không ngán ngại bất kỳ đối thủ thủ nào tại vòng chung kết, Đồng Tháp hẳn nhiên nằm trong số đó.

Đồng Tháp phải chơi thật hay mới gây khó cho Viettel

Bá Duy

Được “đưa lên mây” nhưng HLV Thạch Bảo Khanh cùng các cộng sự luôn biết cách để giữ đôi chân các cầu thủ trên mặt đất. “Chúng tôi không đặt mục tiêu vô địch để tránh gây áp lực cho các học trò. Chúng tôi thích cảm giác chinh phục từng đối thủ một, từng vòng đấu một mà mục tiêu là giải quyết tốt nhất các tình huống trên sân, không được khinh suất”, HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ.

U.21 Đồng Tháp vào bán kết sau trận đấu cảm xúc với Công an Nhân dân

Khả Hòa

Với việc đương kim vô địch Hà Nội dừng chân ngay từ vòng loại, Viettel vốn sở hữu dàn tuyển thủ trẻ đang vào độ chín sự nghiệp được đánh giá là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch. Trong suốt vòng đấu bảng, Viettel cho thấy bản lĩnh, sức mạnh của mình, trong đó tuyển thủ U.22 Nhâm Mạnh Dũng chơi nổi bật nhất khi được xếp đá ở vị trí trng vệ hoặc tiền đạo. Với 4 bàn thắng có được, Nhâm Mạnh Dũng dẫn đầu danh hiệu vua phá lưới đồng thời có cơ hội gia tăng số bàn thắng khi chạm trán với Đồng Tháp bị đánh giá yếu nhất trong 4 đội vào bán kết.

Nhâm Mạnh Dũng đang có phong độ cao trong màu áo U.21 Viettel

Khả Hòa

Trong khi đó đại diện bóng đá trẻ xuất sắc nhất miền Tây là U.21 Đồng Tháp sau cú vào bán kết ngoạn mục ở những giây cuối cùng vòng bảng đang tràn đầy hưng phấn. Không có được lực lượng mạnh nhất khi dự vòng chung kết nhưng U.21 Đồng Tháp vẫn thể hiện được lối chơi ăn ý, gắn kết từ dàn cầu thủ trẻ nhiều năm ăn tập với nhau. U.21 Đồng Tháp có những gương mặt chơi nổi bật như Phạm Ngô Tấn Tài, Cao Tấn Hoài, Dương Vũ Linh, thủ môn Nguyễn Nhật Trường…nhưng đội hình thiếu sự đồng đều, đặc biệt thể lực suy giảm vào cuối trận. Thầy trò HLV Bùi Văn Đông cần có những điều chỉnh hợp lý mới có hi vọng đứng vững trước sức mạnh của dàn sao Viettel.
Dự đoán: Viettel thắng Đồng Tháp 2-0.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.