Kết thúc giải bóng đá kết nối yêu thương: Gần 20 triệu đồng ủng hộ đồng bào Miền Trung

08/12/2013 14:52 GMT+7

(TNO) Sau hơn 2 tuần thi đấu, giải bóng đá kết nối yêu thương do Công đoàn Báo Thanh Niên, công ty năng lượng Kim Long phối hợp tổ chức và Ngân hàng Việt Capital bank hỗ trợ đã kết thúc trưa nay 8.12 trên sân Tao Đàn. 20 đội bóng đã nhiệt tình tham dự với gần 40 trận đấu sôi nổi, gay cấn và rất nhiều bàn thắng đã cống hiến cho người xem những pha quyết liệt, kịch tính.

(TNO)  Sau hơn 2 tuần thi đấu, giải bóng đá kết nối yêu thương do Công đoàn Báo Thanh Niên, công ty năng lượng Kim Long phối hợp tổ chức và Ngân hàng Việt Capital bank hỗ trợ đã kết thúc trưa nay 8.12 trên sân Tao Đàn. 20 đội bóng đã nhiệt tình tham dự với gần 40 trận đấu sôi nổi, gay cấn và rất nhiều bàn thắng đã cống hiến cho người xem những pha quyết liệt, kịch tính.

 
Nhà Báo Nguyễn Ngọc Toàn, Phó Tổng biên tập Báo Thanh Niên, Trưởng BTC trao giải cho đội vô địch

Dù là giải phong trào, nhưng các đội đều có sự chuẩn bị rất nghiêm túc nên các trận đấu đều giằng co, không có sự cách biệt lớn về khoảng cách.

Nhà báo Nguyễn NgọcToàn, Phó Tổng biên tập Báo Thanh Niên, Trưởng BTC giải đánh giá cao chất lượng chuyên môn, tinh thần thi đấu cống hiến và đặc biệt là dù thắng hay thua, các đội đều thể hiện tốt tấm lòng tương thân tương ái, góp chút kinh phí hỗ trợ cho đồng bào Miền Trung.

Ông Đoàn Duy Tín, Giám đốc Công ty năng lượng Kim Long, đơn vị phối hợp tổ chức cho biết giải đấu đã được tổ chức quy mô, gây tiếng vang. Qua giải nhiều đơn vị phong trào khác biết được đã đánh tiếng muốn tham gia. Do vậy Công ty năng lượng Kim Long sẽ tiếp tục đồng hành với Công đoàn Báo Thanh Niên để duy trì và nhân rộng giải trong những năm tới.

Sau khi kết thúc giải, Ban tổ chức đã tiến hành kiểm tra toàn bộ số tiền đóng góp của các đội là 17.520.000 đồng. Số tiền này, Ban tổ chức sẽ chuyển cho quỹ từ thiện xã hội của Báo Thanh Niên để cứu trợ đồng bào Miền Trung.

Kết quả toàn giải như sau: Vô địch: Đội Sacombank đươc Cúp, cờ và 10 triệu đồng; Hạng nhì: Đội Ô tô Minh Nguyệt, cờ và 7 triệu đồng; Hạng ba: Đội Vietcombank Bình Thạnh, cờ và 5 triệu đồng. Đội Báo Thanh Niên đoạt giải khuyến khích, cờ và 3 triệu đồng.

Giải cầu thủ xuất sắc thuộc về Bùi Đình Vũ (7, Ô tô Minh Nuyệt), Thủ môn xuất sắc: Hỷ Lâm Kiệt (Sacombank), Vua phá lưới: Lê Đình Hòa (10, Vietcombank Bình Thạnh) 9 bàn, mỗi giải gồm cờ và 1 triệu đồng.

 
Anh Cao Hoàng Nam, Ủy viên BCH Công đoàn Báo Thanh Niên, Phó BTC trao giải


Đội bóng Báo Thanh Niên

Đăng Khoa
Ảnh: Bạch Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.