Kết thúc hào hứng giải bóng đá mini Hội Nhà báo TP.HCM 2020

04/07/2020 19:36 GMT+7

Với chiến thắng sát nút 3-2 trước đội nam Thông tấn xã Việt Nam và nữ báo Người Lao Động 2-1, 2 đội bóng nam Liên quân VOH + FPT và nữ HTV đã lên ngôi vô địch giải bóng đá mini Hội Nhà báo TP.HCM 2020 kết thúc hôm nay 4.7.

Đây là kết quả bất ngờ bởi trước giải 2 cái tên vào chung kết nam không hề được đánh giá cao. So về năng lực cũng như bề dày trận mạc họ không thể sánh với những cái tên từng “làm mưa làm gió” ở giải Hội Nhà báo TP.HCM nhiều năm trước như Báo Thanh Niên, HTV, CLB Phóng viên Thể Thao TPHCM…Nhưng do các tên tuổi lớn này trong giai đoạn giao thời, chuyển giao lực lượng nên phong độ không có sự ổn định. Nhờ vậy 2 cái tên đi đến trận cuối cùng đều là những tân binh.
Lọt vào trận chung kết nên cả 2 đội đều khát khao chiến thắng dồn lên chơi đôi công từ đầu tạo thế trận sôi nỗi. Nếu chân sút Việt Hằng được xem là linh hồn trong lối chơi của đội Thông Tấn xã Việt Nam thì phía đối diện là Văn Vũ. Thế trận diễn ra kịch tính trong hiệp 1 và giằng co quyết liệt trong hiệp 2. Nhưng cuối cùng sức trẻ tốt hơn đã giúp cho đội Liên quân giành chiến thắng 3-2 chung cuôc.

Trận chung kết giữa Liên quân VOH+FPT (áo trắng) và Thông tấn xã Việt Nam

Trong trận tranh hạng 3, HTV đã gỡ gạc lại được chút danh dự của mình sau khi hạ gục được Báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) với tỉ số 3-1 trên chấm luân lưu 6m. Trước đó, bốn bàn thắng được cả hai đội tạo ra và được chia đều cho cả hai. Người ghi hai bàn cho HTV là Duy Hiển. Còn Sài Gòn Giải Phóng do công của Đình Thảo lập cú đúp.

Đình Thào (trái) đoạt giải đồng Vua phá lưới với 12 bàn

Ở trận chung kết nữ, các cô gái HTV và báo Người Lao động đã cống hiến một trận vô cùng kịch tính với chiến thắng 2-1 thuộc về nữ phóng viên Đài truyền hình. Người ghi cả hai bàn là Hồng Nhung. Trong khi đó, các cô gái áo tím ở phần sân còn lại chỉ có một bàn rút ngắn tỉ số do Bùi Thị Hiền lập công. Trận tranh hạng 3 của nữ cũng được diễn ra giữa Sài Gòn Giải Phóng và Báo Pháp luật TP.HCM. Chung cuộc, với hai pha ghi bàn của Phương Thúy và Việt Nga đã giúp đội bóng đến từ Thành ủy giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Người ghi bàn cho Báo Pháp luật TP.HCM là Huyền Vân.

Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM Trần Trọng Dũng trao Cúp vô địch nữ cho HTV

Kết Quả chuyên môn: Bóng đá Nữ: 1- Thủ Môn Xuất Sắc: Trần Thị Kim Bình (Người Lao Động), 2- Ghi Nhiều Bàn Thắng: Hồng Nhung (HTV 10 bàn), 3- Hoa Khôi bóng đá: Trương Thanh Hoà (SGGP).4- Vô địch: HTV, 5- Hạng Nhì: Người Lao Động, 6- Hạng ba: SGGP, 7- Phong cách: Pháp Luật TP.HCM
Bóng đá Nam: 1- Thủ môn xuất sắc: Nguyễn Anh Văn (TTXVN), 2- Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng: Việt Hằng (TTXVN), Trọng Nghĩa (CLB PV TT TPHCM) và Đình Thảo (SGGP) với 12 bàn thắng, 3- Vô địch: LQ. VOH – FPT, 4- Hạng nhì: Thông tấn xã Việt Nam, 5- Hạng ba: HTV, 6- Giải phong cách: SGGP

Liên quân VOH+FPT giành ngôi vô địch

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.