Khắc Ngọc nhận thẻ đỏ vẫn đá tiếp bất chấp phản ứng của CLB TP.HCM?

15/10/2020 10:55 GMT+7

Cuối trận đấu giữa 2 đội CLB TP.HCM và Viettel, đội chủ nhà đã phản ứng mạnh khi tiền vệ Khắc Ngọc nhận thẻ đỏ nhưng vẫn tiếp tục thi đấu trên sân.

Phút 87, tiền đạo vào sân thay người Võ Quang Nam đã rất tinh quái lướt người bắt bài trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ đưa tay cản kiếm quả 11m cho CLB TP.HCM. Khắc Ngọc đứng gần đó đã có phản ứng và bị trọng tài Vũ Nguyên Vũ rút thẻ cảnh cáo.

Cận cảnh Lâm Ti Phông chấn thương kinh hoàng ở trận TP.HCM - Viettel

Rất nhiều khán giả trên sân khi đó bị cuốn theo tình huống chuẩn bị đá 11m nên chỉ kịp thấy chiếc thẻ đỏ được trọng tài Nguyên Vũ rút ra cho Khắc Ngọc trong sự sững sờ của tiền vệ này.
Tiếc cho CLB TP.HCM khi Thanh Bình xung phong đá 11m lại sút hỏng, để Nguyên Mạnh đẩy ra. Trong tình huống sau đó, BHL đội chủ nhà đã phản ứng mạnh mẽ khi thấy Khắc Ngọc vẫn còn trên sân. 

Trọng tài Vũ Nguyên Vũ trao đổi trước phản ứng của CLB TP.HCM

Độc Lập

Ngay lập tức, trọng tài Vũ Nguyên Vũ đã tiến đến và kiên nhẫn giải thích lý do vì sao Khắc Ngọc nhận thẻ đỏ mà vẫn ở trên sân. Theo lời một thành viên BHL TP.HCM thì ông Vũ cho biết đã nhận mặt sai người.
Khi nghe phản ứng, trọng tài Vũ Nguyên Vũ rút thẻ do không rõ tiếng "quê choa" nên nghĩ là Trọng Hoàng trước đó đã nhận thẻ vàng. Đến khi ghi vào sổ, ông mới phát hiện Khắc Ngọc mặc số áo 12 chứ không phải Trọng Hoàng (8).
Sau đó, trọng tài Vũ Nguyên Vũ đã có động tác xóa thẻ đỏ và chỉ phạt thẻ vàng của Khắc Ngọc vì lỗi phản ứng. Tuy nhiên do khi đó đang lộn xộn và mọi thứ diễn ra quá nhanh nên nhiều người không theo kịp tình huống. 

Trọng tài Vũ Nguyên Vũ rút thẻ đỏ sai trận CLB TP.HCM gặp Viettel

Độc Lập

Đối với tình huống đó, giới chuyên môn nhận xét trọng tài Vũ Nguyên Vũ đã xử lý hơi vội vàng. Dù sau khi trọng tài Vũ Nguyên Vũ giải thích, các trợ lý người ViệtHàn Quốc đều hiểu và "rút quân" về cabin mà không phàn nàn thêm, nhưng trọng tài Vũ bị cho là 'điểm kém' khi đưa ra thẻ quá nhanh và thiếu chuẩn xác này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.