Khách khó gây bất ngờ

19/02/2010 08:59 GMT+7

Đăng ký tiền đạo Deni thay Siankam chơi tại Cúp QG, HLV Lư Đình Tuấn của TP.Cần Thơ coi cựu tiền đạo CLB Duque Caxias (Brazil) này là quân bài chiến lược ở giai đoạn 2 giải hạng Nhất. Tuy nhiên, vào phút cuối, Deni xin phép được thanh lý hợp đồng trước thời hạn để về nước. Đội bóng Tây Đô mất đi một tiền đạo quan trọng trong chuyến ra Đà Nẵng lần này.

HLV Lư Đình Tuấn đứng trước thử thách quá lớn - Ảnh: B.D

Đăng ký tiền đạo Deni thay Siankam chơi tại Cúp QG, HLV Lư Đình Tuấn của  TP.Cần Thơ coi cựu tiền đạo CLB Duque Caxias (Brazil) này là quân bài chiến lược ở giai đoạn 2 giải hạng Nhất. Tuy nhiên, vào phút cuối, Deni xin phép được thanh lý hợp đồng trước thời hạn để về nước. Đội bóng Tây Đô mất đi một tiền đạo quan trọng trong chuyến ra Đà Nẵng lần này.

HLV Lư Đình Tuấn không giấu giếm ý định chơi phòng ngự với 5 tiền vệ ở giữa sân. Bộ đôi ngoại binh Siankam và Moraes sẽ được bố trí đá thấp nhằm giảm bớt sức ép của đội chủ nhà, nhất là khi tiền đạo Merlo của SHB Đà Nẵng đang có phong độ cao trong những trận đấu đã qua. Trong khi tiền đạo trẻ Hà Minh Tuấn càng trưởng thành hơn so với độ tuổi 19 của mình.

Về phía đội chủ nhà, trận đấu mở màn năm mới có ý nghĩa rất quan trọng. Ở phía hàng thủ, thủ thành Đức Cường sẽ tiếp tục được tin tưởng đứng trong khung thành. Trong khi trung vệ Cao Cường lần đầu tiên được đá chính ở mùa giải này sau khi Hải Lâm buộc phải nghỉ thi đấu 1 tháng sau chấn thương. Tuy nhiên, tuyến tiền vệ sẽ có nhiều sự thay đổi nhất trong trận đấu tới. HLV Lê Huỳnh Đức nhiều khả năng sẽ cho Quốc Anh, Thanh Phúc nghỉ ngơi nhằm tạo điều kiện cho hai tiền vệ trẻ Văn Mẹo, Hoàng Sơn thể hiện mình.

Dự đoán: SHB Đà Nẵng thắng 2-0.

Yến Ca

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.