Khách mời đáng gờm, HLV Guillaume Graechen kỳ vọng vào cầu thủ thứ 12 của HAGL

20/03/2018 10:22 GMT+7

Đội 1 CLB HAGL đã cất số áo 12 để dành riêng cho CĐV như sự tri ân những người luôn cháy hết mình vì đội bóng. Tại giải U.19 quốc tế 2018, U.19 HAGL rất cần cầu thủ số 12 đó trên khán đài.

Nói về giải U.19 quốc tế, HLV Graechen Guillaume cho biết mọi đội bóng đều nhắm đến ngôi vị cao nhất, đặc biệt ở giải được tổ chức trên sân nhà Pleiku. 10 ngày qua, toàn đội rèn luyện cật lực để điều chỉnh những sai số bộc lộ tại Huế.
Theo thầy "Giôm" - tên thân mật của Guillaume Graechen, U.19 HAGL đã chia tay 4 cầu thủ và bổ sung 2 cái tên mới là Nguyễn Duy Kiên và Nguyễn Văn Vân. Ông cho biết: “Tôi tự tin về kỹ chiến thuật của các em. Tuy nhiên tâm lý của các cầu thủ chưa được tốt. Chúng tôi đã trao đổi với nhau hơn 10 ngày vừa qua, tôi có mặt ngoài sân để chỉnh sửa một số vị trí sao cho hợp lý hơn, sau bài học tại Huế.
Tôi rất mong rằng các cầu thủ mới cũng như các cầu thủ cũ vừa rồi tại giải U.19 quốc gia tại Huế sẽ cùng hiểu ra những thông điệp về chiến thuật cũng như tâm lý của tôi, để thể hiện tốt ở giải đấu lần này”.
HLV Vũ Hồng Việt đặt mục tiêu đạt thành tích thật tốt trước các đối thủ quốc tế Độc Lập
Thất bại tại Huế không hề làm mất đi niềm tin và quyết tâm của ông thầy người Pháp, ông khẳng định: “Chắc chắn đến với giải đấu lần này cả 5 đội bóng đều hướng đến một mục đích chung vào trận giành vị trí cao nhất sau, do đó tôi cũng muốn giành được vị trí đầu tiên đó sau khi giải đấu kết thúc.

Sau giải U.19 quốc gia, quay trở lại sân nhà Gia Lai, chúng tôi rất muốn làm nên điều đặc biệt. Tôi mong khán giả sẽ là áp lực của cầu thủ tôi tiến bộ hơn nữa so với giải ở Huế. Tôi tự tin về kỹ chiến thuật nhưng các cầu thủ cần tự tin thêm nữa. Hy vọng CĐV HAGL sẽ là cầu thủ thứ 12 trên sân của U.19 HAGL JMG”.

Mục tiêu đó của thầy trò HLV Graechen Guillaume không dễ để thực hiện khi các đội bóng tham gia giải lần này đều đưa sang Việt Nam lứa cầu thủ rất chất lượng thuộc biên chế của các đội tuyển quốc gia.
Sự xuất hiện lần đầu của FC Seoul hứa hẹn sẽ nâng cao thêm chất lượng giải U.19 quốc tế Độc Lập
CLB Chonburi (Thái Lan) đưa sang Việt Nam lứa cầu thủ gồm có 5 cầu thủ thuộc biên chế U.17 Thái Lan năm vừa rồi bổ sung thêm một số cầu thủ trụ cột của đội 1 thuộc lứa tuổi 18-19.
Về phía CLB FC Seoul, đội bóng Hàn Quốc đưa sang dự giải với 2 cầu thủ nằm trong đội hình U18 Hàn Quốc, CLB Mito Hollyhock mang theo thủ môn số 1 CLB nổi tiếng ở giải J-League 1.
Nhìn chung, cả 5 đội bóng có mặt tại giải đều đặt quyết tâm hướng đến chức vô địch, HLV Vũ Hồng Việt (U.19 Việt Nam) cũng đặt mục tiêu: “Đến với giải đấu không đội bóng nào không hướng đến vị trí cao nhất, chúng tôi cũng vậy.
Tuy nhiên 2 đội bóng khách mời đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản có thể rất mạnh nên chúng tôi sẽ cố gắng từng trận và chớp thời cơ để đạt vị trí cao nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.