Khách quá yếu!

25/03/2010 11:24 GMT+7

Tỏ ra khá tự tin trước lúc vào trận đấu, thầy trò Andy Cheung lại thi đấu thiếu lửa và nhạt nhòa trên sân. Kết quả là đội bóng đến từ Hồng Kông chấp nhận một trận thua đậm tại sân Chi Lăng.

SHB Đà Nẵng bỏ xa các đối thủ trong bảng - Ảnh: B.D

Tỏ ra khá tự tin trước lúc vào trận đấu, thầy trò Andy Cheung lại thi đấu thiếu lửa và nhạt nhòa trên sân. Kết quả là đội bóng đến từ Hồng Kông chấp nhận một trận thua đậm tại sân Chi Lăng.

Bước vào trận đấu, HLV Huỳnh Đức khá trầm tư khi Merlo, Thanh Hưng, Quang Cường đều không thể có mặt. Những cầu thủ được thay thế như Nguyên Sa, Minh Tuấn, Duy Lam còn quá trẻ và chưa đủ sức gánh vác trọng trách ở đấu trường AFC Cup. Tuy nhiên, nhờ sự xuất sắc của Rogerio ở tuyến giữa, SHB Đà Nẵng vẫn hoàn toàn làm chủ cuộc chơi.

Tai Po FC gần như bị đội chủ nhà dồn ép suốt 90 phút thi đấu. Tiền đạo Yang Jie bị Phước Vĩnh và Cao Cường (sau đó là Hải Lâm) khóa chặt. Còn đội trưởng Christian Annan cố gắng di chuyển rộng nhưng không thể khỏa lấp được sự cách biệt về đẳng cấp và kinh nghiệm giữa đôi bên. Sau vài tình huống bỏ lỡ cơ hội khá đáng tiếc, tiền vệ Quốc Anh có pha dứt điểm hiểm hóc chạm xà ngang bật vào lưới hạ gục thủ môn Li Hon Ho ở phút thứ 9.

Phút 30, Hernandez có pha dứt điểm chạm cột dọc khá đáng tiếc. Song tới phút 34, đội khách gần như bất lực khi Quốc Anh có pha dứt điểm chìm rất nhanh qua chân thủ thành Hon Ho nhân đôi cách biệt.

Sang hiệp 2, ban huấn luyện đội chủ nhà mạnh dạn tung thêm Hùng Sơn, Quốc Thanh vào sân. Thế công của SHB Đà Nẵng được giảm xuống do nhiều cầu thủ đã thấm mệt. Đội khách không thể tận dụng cơ hội rút ngắn cách biệt khi họ cũng thở dốc vì mệt. Đến phút bù giờ cuối cùng, Rogerio dứt điểm thành công trên chấm phạt đền sau pha phạm lỗi trong vòng cấm của cầu thủ Yang Xu. Với chiến thắng đậm đà này, cánh cổng vào vòng sau đã rộng mở với thầy trò Lê Huỳnh Đức. Ở trận còn lại của bảng H, Geylang Utd bất ngờ cầm hòa đội chủ nhà Thai Port với tỷ số 2-2.

Yến Ca

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.