Khai mạc giải Futsal học sinh THPT TP.HCM

11/11/2017 19:52 GMT+7

Hôm nay, 11.11, tại nhà thi đấu của trường THPT Chuyên năng khiếu Nguyễn Thị Định (Quận 8, TP.HCM), đã diễn ra buổi lễ khai mạc giải Futsal học sinh THPT TP.HCM - Cúp Vinamilk (năm học 2017-2018).

Đây cũng là lần đầu tiên Công ty Cổ phần Truyền thông Thanh Niên (trực thuộc báo Thanh Niên) tham gia trong vai trò tổ chức nên đã thu hút được các nhà tài trợ lớn như Vinamilk, Công ty Cổ phần dược phẩm ECO (nhãn hàng JEXMAX), Tập đoàn điện tử Asanzo, Công ty TNHH xử lý chất thải Việt Nam, Công ty cổ phần Giải trí và Thể thao Điện tử Việt Nam… để tạo nên một giải đấu futsal học đường với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
Buổi lễ có sự góp mặt của lãnh đạo Sở Văn hóa & Thể thao TP.HCM, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, Liên đoàn bóng đá TP.HCM, và đại diện các nhà tài trợ cùng với 64 đội bóng đến từ các trường THPT trên địa bàn TP.HCM. Trân Quý
“Các cầu thủ nổi tiếng trên thế giới đa phần xuất thân từ bóng đá học đường. Thời gian vừa qua chúng ta có nhiều lò đào tạo năng khiếu và đã xuất hiện nhiều tài năng. Tiềm năng chúng ta còn lớn, nhất là trong trường học nên những giải như thế này sẽ góp phần ươm mầm tài năng cho tương lai", nhà báo Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần báo Thanh Niên, chia sẻ trong buổi lễ.
Sau nghi thức khai mạc, trận đấu mở màn diễn ra hết sức sôi nổi giữa đội chủ nhà THPT chuyên năng khiếu Nguyễn Thị Định (Quận 8) và THPT Tây Thạnh (Quận Tân Phú). Kết quả đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0 đầy thuyết phục.
Trường THPT chuyên năng khiếu Nguyễn Thị Định (Quận 8, trái) thắng THPT Tây Thạnh (Quận Tân Phú) 4-0 Trân Quý
Đội trưởng Vũ Hoàng Thiện (Lớp 12 A2) - Người ghi bàn thắng ấn định tỷ số của trận đấu chia sẻ sau chiến thắng: “Cách đây 4 năm em còn chưa biết gì về bóng đá. Sau khi được ba dắt đi xem các đàn anh thi đấu tại giải đấu này, em đã nuôi ước mơ được giống như các anh và đã cố gắng tập luyện để được thi đấu bóng đá. Đây là năm thứ 2 và cũng là năm cuối cùng em được thi đấu dưới màu áo trường THPT Chuyên năng khiếu Nguyễn Thị Định, em hy vọng đội bóng của chúng em sẽ vô địch giải đấu để em có một kỷ niệm đẹp ở năm học cuối cấp này”.
Sau khi thi đấu vòng sơ loại, 32 đội có thành tích tốt nhất sẽ được chia làm 8 bảng thi đấu vòng chung kết diễn ra từ ngày 11 đến 25.11, đồng loạt tại nhà thi đấu của trường THPT Chuyên Năng khiếu TDTT Nguyễn Thị Định. Trận chung kết và bế mạc giải sẽ được tổ chức vào ngày 26.11.
Một số hình ảnh về buổi lễ khai mạc
Lễ khai mạc diễn ra trong không khí tưng bừng Trân Quý
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.