Khai mạc V-League 2018: HAGL chưa thể hiện được mình

10/03/2018 19:54 GMT+7

HAGL vẫn chưa thể chứng tỏ được mình ở trận đầu ra quân khi bị Becamex Bình Dương (BD) cầm chân với tỷ số 0-0. Trong khi đó, ĐKVĐ Quảng Nam cũng... nhường sân khấu cho màn ra mắt của HLV Phan Văn Tài Em.

Cầu thủ ngoại binh Rimario (Jamaica) chưa thể thi đấu khiến HAGL phải dựa vào nội binh cùng với trung vệ người Hàn Quốc Kim Jin-seo. Trong khi đó, BD chiếm ưu thế khi đưa ra sân đầy đủ 2 ngoại binh là Romario, Alexsandros cùng tân binh nhập tịch Đinh Hoàng Max, nên BD thuận lợi hơn trong các pha không chiến nhờ thể hình cao to của 3 Không thể sử dụng tiền đạo Rimario, HAGL tung ra sân dàn sao của mình với các tên tuổi: Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Thanh, Văn Sơn..., nhưng cũng không đủ sức để giành chiến thắng trước một BD chơi bóng rất già rơ.
Dưới dự dẫn dắt của HLV Trần Minh Chiến, đội bóng miền Đông Nam bộ chơi phòng ngự phản công rất sắc bén. Anh Đức nguy hiểm trên hàng công buộc HAGL không dám dốc toàn lực tấn công.
Xuân Trường bắt nhịp nhanh sau thời gian thi đấu ở Hàn Quốc Minh Trần
Bộ đôi tiền vệ trung tâm Xuân Trường - Tuấn Anh chơi tương đối tốt đã giúp HAGL nắm giữ bóng nhiều hơn, nhưng họ thiếu một tiền đạo càn lướt ở phía trên nên không thể chọc thủng lưới BD.
Cơ hội rõ ràng nhất với HAGL chỉ đến ở phút 90+3, khi Minh Vương đối đầu thủ môn Tấn Trường (BD), nhưng lại sút ngay người thủ môn này.
Trong khi đó, BD lại có những cơ hội ăn bàn khá rõ ràng trong hiệp 1 với những pha dứt điểm nguy hiểm của tiền đạo Anh Đức.
Hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà, rõ ràng HAGL cần phải cải thiện nhiều hơn lối chơi của mình nếu muốn có thành tích tốt ở mùa giải năm nay.
Ở trận đấu trên sân Tam Kỳ, đương kim vô địch Quảng Nam cũng bị Sài Gòn cầm chân với tỷ số 1-1. Đội chủ nhà đã có bàn thắng dẫn trước do công Hà Minh Tuấn ở phút 46, nhưng không lâu sau đó, Hoàng Thiên đã san bằng tỷ số 1-1 cho Sài Gòn. Với kết quả này, tân HLV Phan Văn Tài Em cho thấy mình khá mát tay trong lần đầu cầm quân đá V-League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.