Khai mạc V-League 2019: Bình Dương chia điểm trên sân Thanh Hóa

22/02/2019 08:29 GMT+7

Đá sớm để lên đường dự AFC Cup tại Indonesia, CLB Becamex Bình Dương (BD) đã có trận hòa 1-1 với chủ nhà ngay trên sân Thanh Hóa (năm rồi thua 1-3) ở trận đấu sớm V-League 2019 vào chiều qua.

Đây là trận mà cả 2 đều tổn thất ít nhiều về lực lượng và có vài tác động khiến lối đá không thực sự thanh thoát. Phía Thanh Hóa là nhà tài trợ rút lui, chưa tìm được doanh nghiệp thay thế, một loạt trụ cột quan trọng dứt áo ra đi và phải trả về Sở VH-TT-DL quản lý nên tinh thần khởi đầu không thực sự thoải mái.
Còn BD cũng không có được đội hình mạnh nhất khi Lê Tấn Tài, Nguyễn Tiến Linh bị chấn thương, cựu tiền đạo đội tuyển VN Nguyễn Anh Đức không có tên trong danh sách đăng ký. Hơn nữa vẫn còn dư chấn sau trận thua siêu cúp nên thầy trò HLV Trần Minh Chiến phải vừa đá vừa điều chỉnh,
Dù vậy cả 2 đội vẫn nỗ lực cống hiến. Trong đó chủ nhà chơi khá có đường nét nhờ sự cổ vũ của khán giả. Tuy nhiên, dứt điểm vẫn là điểm yếu khiến đội bóng xứ Thanh rất nhiều lần không thể cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng.
Riêng đội trưởng Lê Văn Thắng đã có hai pha ăn bàn rất rõ rệt nhưng bỏ lỡ đáng tiếc. Nhưng sau những nỗ lực miệt mài, cuối cùng niềm vui đã đến với chủ nhà ở phút 36 khi họ có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ cú đánh đầu của ngoại binh Rimario (cựu cầu thủ HAGL) chơi xuất sắc nhất trận.
Không còn gì để mất, BD đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ ở hiệp 2. Một loạt các điều chỉnh về chiến thuật từ HLV Trần Minh Chiến đã đem đến hiệu quả cao. Phút 65, từ pha chuyền dài của đồng đội, Mansaray đã chớp thời cơ gỡ hòa 1-1 cho BD.
Trận hòa này phản ánh đúng chất lượng chuyên môn của 2 đội. Với người hâm mộ thì nét khởi đầu này của V-League chẳng có gì hấp dẫn, nếu không muốn nói mọi cái vẫn như cũ, rất khó tạo ra công nghệ tổ chức trận đấu hấp dẫn như Thái League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.