'Khán giả cả nước sẽ thấy không chỉ HAGL đá đẹp'

10/01/2015 09:50 GMT+7

(TNO) Một tín hiệu mừng với bóng đá Việt Nam khi các đội bóng tham gia V-League 2015 đều tuyên bố sẽ đá đẹp, cống hiến cho người hâm mộ.

(TNO) Một tín hiệu mừng với bóng đá Việt Nam khi các đội bóng tham gia V-League 2015 đều tuyên bố sẽ đá đẹp, cống hiến cho người hâm mộ.

>> HAGL khẩn trương gia cố sân Pleiku
>> Sốt vé trận ĐTLA - HAGL
>> Không có chuyện VFF ngại bầu Đức nên xử nhẹ cho HAGL
>> Đồng Tâm Long An sẽ không chơi... hồn nhiên trước HAGL
>> ĐTLA bán vé sớm trận tiếp HAGL vào cuối tuần

 
Công Phượng (áo xanh) đã có màn ra mắt V-League rất ấn tượng - Ảnh: Khả Hòa

Sau vòng đầu tiên, HAGL chiếm số lượng bài viết áp đảo trên các báo so với 13 CLB còn lại. Điều này đến từ việc HAGL thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, bởi lối đá đẹp mắt, tấn công từ đầu đến cuối trận, không dùng tiểu xảo để câu giờ dù đã dẫn bàn cách biệt…

Một thực tế có thật là sức hút của HAGL đã khiến nhiều CLB khác không thể ngồi yên. Tất cả đều chuẩn bị tích cực để thay đổi hình ảnh của mình để tạo ấn tượng đẹp với người hâm mộ.

Trong trận đấu với Đồng Tháp, dù đang dẫn cách biệt đối phương, nhưng Bình Dương vẫn ào ạt tấn công, chứ không câu giờ để kết thúc trận đấu với tỷ số như một ván tennis: 6-1.

Với dàn cầu thủ có kỹ thuật như Công Vinh, Trọng Hoàng, Tấn Tài, Moses, Mai Tiến Thành, Xuân Thành… thì mỗi khi đương kim vô địch V-League Bình Dương hướng đến bóng đá đẹp, tin rằng họ sẽ hút khán giả đến sân không thua gì HAGL.


Khán giả đến sân Pleiku quá đông đến mức ban tổ chức sân bị phạt - Ảnh: Khả Hòa

Đội bóng xứ Nghệ (SLNA) lâu này cũng nổi tiếng với lối đá chém đinh chặt sắt, nhưng giờ đây cũng quyết thay đổi hình ảnh. Ông Nguyễn Hồng Thanh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá SLNA chia sẻ với Thanh Niên Online: “Mùa giải này mục tiêu của chúng tôi không phải thứ hạng trên bảng tổng sắp mà chúng tôi sẽ đá cho dân thương.

Thuận lợi của SLNA khi cầu thủ nội 100% là người Nghệ An, nên cầu thủ luôn đá vì màu cờ sắc áo. Mùa giải này, SLNA sẽ đá đẹp cho dù ở sân nhà hay sân khách để kéo khán giả đến sân và quan trọng hơn là tìm kiếm sự quan tâm của các nhà tài trợ. Tôi tin nếu đá cho “dân sướng” thì SLNA sẽ thoát khỏi khó khăn”.

"Ngựa ô" của V-League 2015 là Than Quảng Ninh cũng tuyên bố sẽ đá ấn tượng tại mùa giải năm nay. HLV Đinh Cao Nghĩa nói: “Chúng tôi đã có một khởi đầu tốt với chiến thắng đẹp tại Đồng Nai. Chúng tôi đã chuẩn bị lực lượng chu đáo nên sẵn sàng chơi hết mình ở mọi trận đấu để có kết quả tốt nhất.

Hiện tại, Than Quảng Ninh chỉ mới nhận được sự quan tâm của người hâm mộ Quảng Ninh, nên chúng tôi sẽ quyết đá đẹp để hình ảnh đội bóng được khán giả cả nước ghi nhận”.


Đồng Tâm Long An tuyên bố sẽ đá đẹp trước HAGL - Ảnh do nhân vật cung cấp

ĐTLA là đối thủ của HAGL ở trận đấu cuối tuần này cũng tuyên chiến với phát biểu của chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm: “Chúng tôi sẽ cho khán giả cả nước thấy không chỉ HAGL đá đẹp. ĐTLA sẽ chơi quyết liệt để tạo ra một trận đấu hấp dẫn chứ không đá thô bạo. Đã từ lâu, ĐTLA luôn có quy chế, bất cứ cầu thủ nào đá thô bạo đều sẽ bị xử phạt”.

HLV Phan Thanh Hùng đang dẫn dắt Hà Nội T&T hay HLV Trương Việt Hoàng dẫn dắt Hải Phòng cũng bày tỏ, mỗi trận đấu sẽ nỗ lực để tạo dấu ấn với người hâm mộ.

Khánh Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.