Khán giả Hải Phòng tấm tắc khen cầu thủ Bình Dương

30/04/2016 08:39 GMT+7

Chiều 29.4, khá đông người hâm mộ bóng đá Hải Phòng đã đến sân Lạch Tray để xem các cầu thủ Bình Dương tập luyện chuẩn bị cho trận quyết chiến với chủ nhà vào lúc 17 giờ, 30.4.

Chiều 29.4, khá đông người hâm mộ bóng đá Hải Phòng đã đến sân Lạch Tray để xem các cầu thủ Bình Dương tập luyện chuẩn bị cho trận quyết chiến với chủ nhà vào lúc 17 giờ, 30.4. 


[VIDEO]: BUỔI TẬP CỦA BÌNH DƯƠNG TẠI SÂN LẠCH TRAY CHIỀU 29.4
- Thực hiện: Lê Tân
Công Vinh chính là cầu thủ được khán giả Hải Phòng săn đón nhất. Đáp lại tình cảm đó, đội trưởng tuyển quốc gia rất vui vẻ chụp hình, ký tên thậm chí tặng cả áo tập cho người hâm mộ.
Khi chứng kiến các cầu thủ Bình Dương tập luyện, khán giả Hải Phòng liên tục thốt lên: thể hình đẹp quá, Công Vinh vẫn hay lắm, Moses xuất săc nhất Đông Nam Á…
Người Hải Phòng thật sự đã cảm nhận được sức mạnh của Bình Dương. Chính HLV Trương Việt Hoàng cũng đã nói, chỉ khi thắng được Bình Dương vào chiều nay thì Hải Phòng mới mơ đến ngôi vô địch.
Khán giả Hải Phòng dành rất nhiều lời khen cho các cầu thủ Bình Dương. Đặc biệt là Công Vinh - Ảnh: Lê Tân
Ở trận đấu này, Hải Phòng sẽ có một mất mát lớn khi tiền vệ đang có phong độ cao Quốc Trung bị treo giò. Trong khi đó Minh Châu lại vẫn đang chấn thương. Tuy nhiên, điều này có vẻ cũng không làm HLV Trương Việt Hoàng nao núng. Ông Hoàng nói: “Năm nay lực lượng của chúng tôi có chiều sâu hơn. Các vị trí đều có sự thay thế xứng đáng”.
Bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng đánh giá cao những gì Hải Phòng đã thể hiện từ đầu mùa giải. Ông Sơn nói: “Hải Phòng năm nay đá rất bài bản. Bên cạnh những ngoại binh chất lượng thì các cầu thủ nội như Văn Nhiên, Văn Thắng, Xuân Hùng, Ngọc Thịnh, cũng đá rất tốt”.
hai-phong-dai-chien-binh-duongHLV Nguyễn Thanh Sơn rất tự tin vào đẳng cấp của học trò mình - Ảnh: Lê Tân
Ông Sơn chia sẻ rằng thời gian vừa qua do phải thi đấu ở giải châu Á nên các cầu thủ Bình Dương khá vất vả, tốn nhiều thể lực. Tuy nhiên, các cầu thủ Bình Dương đã hồi phục rất nhanh và đang sẵn sàng cho trận đấu với Hải Phòng.
Với quyết tâm giành 3 điểm tại Lạch Tray, ông Sơn nói: “Với đẳng cấp của những nhà vô địch, tôi tin các cầu thủ của mình có thể làm được nhiều điều trước đội chủ nhà. Trận đấu này sẽ là một trận cầu hấp dẫn, đó cũng là món quà 30.4 mà các cầu thủ dành tặng cho người hâm mộ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.