Khán giả kín sân, HAGL tìm lại chiến thắng

03/12/2014 07:06 GMT+7

Cũng như ngày đầu, ở lượt trận thứ 2 chiều qua, khán giả đã đến kín sân Pleiku, ước lượng khoảng 10.000 người, để tiếp tục theo dõi lứa cầu thủ U.19 của HAGL thi đấu với Cần Thơ, bất chấp trận đầu đội bóng của bầu Đức thất thủ trước Sanna Khánh Hòa BVN 1-2 tại giải tứ hùng chuẩn bị cho V-League.

Cũng như ngày đầu, ở lượt trận thứ 2 chiều qua, khán giả đã đến kín sân Pleiku, ước lượng khoảng 10.000 người, để tiếp tục theo dõi lứa cầu thủ U.19 của HAGL thi đấu với Cần Thơ, bất chấp trận đầu đội bóng của bầu Đức  thất thủ trước Sanna Khánh Hòa BVN 1-2 tại giải tứ hùng chuẩn bị cho V-League.

>> Học viện HAGL Arsenal JMG tìm Công Phượng, Tuấn Anh... mới
>> Đông Triều lại chấn thương, HAGL khủng hoảng trung vệ
>> Công Phượng và đồng đội thua trận ở lần đầu ra mắt đội một HAGL
>> Ấn tượng với Công Phượng, tuyển thủ Slovenia xin đầu quân HAGL
>> HAGL thử việc tiền đạo Brazil đá cặp Công Phượng
>> Hình độc U19 HAGL hoạt động chống nạn bạo hành phụ nữ và trẻ em gái

 
Khán giả đến sân Pleiku khá đông - Ảnh: Minh Trần

Tuy nhiên, HLV Guillaume Graechen lại bất ngờ để nhiều cầu thủ U.19 như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Sơn, Hồng Duy, Xuân Trường ngồi ghế dự bị. Điều đó khiến khán giả hụt hẫng và đã xuất hiện tiếng la ó từ khán đài khi mà lối chơi của HAGL chưa thật gắn kết và sung sức, dù chân sút người Brazil Riberio ghi 1 bàn.

Phải đến hiệp 2, vị HLV người Pháp mới lần lượt tung 4/5 cầu thủ trên (không có Xuân Trường) cùng chân sút Obama vào và lập tức lối đá của HAGL phát huy tác dụng. Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy… liên tục chạy chỗ, kiến tạo nhiều pha bóng hay giúp Obama ghi 1 bàn và Hoàng Thiên ghi thêm 1 bàn khác, giành chiến thắng đầu tiên với tỷ số 3-2.  

Giám đốc điều hành HAGL Huỳnh Mau cho biết: “Sự xuất hiện của nhiều cầu thủ U.19 ở hiệp 2 đã tạo nên khí thế sôi nổi và lối chơi của HAGL cũng tốt lên dù Cần Thơ thi đấu rất mạch lạc.

Các cơ hội và bàn thắng ở hiệp 2 đều từ những pha dàn xếp do Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh khởi xướng. Với kết quả này, chúng tôi vẫn còn hy vọng giành ngôi vô địch nếu thắng đậm Phú Yên trận cuối chiều mai 4.12 trong khi Sanna Khánh Hòa BVN (thắng Phú Yên 1-0 để dẫn đầu với 2 trận toàn thắng sau 2 lượt) thất thủ trước Cần Thơ”.

Quang Tuyến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.