Khán giả nữ trúng pháo đã tỉnh táo sau phẫu thuật nhưng còn đau nhiều

12/09/2019 10:35 GMT+7

Thạc sỹ Nguyễn Nam Giang, trưởng khoa Bỏng bệnh viện đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) đã thông báo tình hình vết thương của khán giả nữ bị trúng pháo thăng thiên trong trận đấu giữa Hà Nội và Dước Nam Hà Nam Định vào tối 11.9.

Thạc sỹ Nam Giang cho biết: “Bệnh nhân là Tô Huyền Anh, sinh năm 1985. Nhập viện cấp cứu 20 giờ 30 phút, ngày 11.9.2019. Chẩn đoán: Vết thương phần mềm phức tạp mất da đùi trái.

Cận cảnh pháo sáng bay như hỏa tiễn giữa hai khán đài Hàng Đẫy

Bệnh nhân đã phẫu thuật cắt lọc vết thương, khâu cầm máu lúc 23 giờ cùng ngày. 2 giờ sáng ngày 12.9.2019, bệnh nhân được chuyển lên khoa bỏng tiếp tục điều trị.

CĐV chảy máu lênh láng vì bị trúng pháo sáng tại sân Hàng Đẫy

Hiện tại bệnh nhân tỉnh táo, tiếp xúc tốt, đau vết thương nhiều. Trong quá trình điều trị chúng tôi sẽ phải phẫu thuật ghép da tiếp cho bệnh nhân”.

Vết thương sâu của chị Huyền Anh

Ảnh: Bệnh viện cung cấp

Chị Nguyễn Thị Hảo – đồng nghiệp của chị Huyền Anh ở báo Nhi Đồng, chưa hết bàng hoàng: “Đến lúc này tôi vẫn không tin là mình và Huyền Anh đã thoát chết trong gang tấc. Chúng tôi ngồi ở cửa A3 khán đài A, lúc tôi đang quay người để nhìn sang phía khán đài bên cạnh thì thấy một luồng khói cực mạnh sượt qua lườn của mình. Nếu tôi ngồi thẳng người thì chắc chắn quả pháo đó đã găm đúng bụng. Pháo đâm vào đùi của Huyền Anh và cô ấy vô cùng đau đớn. Tôi chỉ bị pháo đập vào phần mềm mà còn bị sưng to và tím bầm, đến bệnh viện mới phát hiện ra và bác sỹ cũng phải sát khuẩn. Vết thương của Huyền Anh rất nặng và thời gian nằm viện sẽ rất lâu”.
 

Có những kẻ đang phá hoại bóng đá Việt Nam

Báo Bóng đá

 
Ông Vũ Xuân Thành – Trưởng Ban Kỷ luật VFF cho hay: “Chiều 12.9, chúng tôi sẽ họp và dự kiến sẽ sớm đưa ra các hình thức xử phạt các cá nhân, tổ chức có liên quan đến vụ việc. Sẽ xử nặng. Ngoài ra hồ sơ sẽ chuyển sang cơ quan điều tra để làm rõ hơn vụ việc cũng như động cơ gây rối”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.